Banks: ธนาคารกรุงเทพ

สมัครสินเชื่อธนาคารกรุงเทพ 2567 เช็ครายละเอียดได้เลยตอนนี้
เงินเดือน
ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อ)
ดอกเบี้ย
ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อ)
วงเงิน
ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อ)
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อ)
สินเชื่อเงินด่วนธนาคารกรุงเทพสมัครง่ายๆ ผ่านแอปบัวหลวง
เงินเดือน
15,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อ)
วงเงิน
ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อ)
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อ)

ส่องที่มาของธนาคารกรุงเทพหรือที่เรารู้จักกันในนามธนาคารบัวหลวง

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ Bangkok Bank Public Company Limited ซึ่งมีชื่อย่อในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศไทยว่า BBL ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2487 โดยกลุ่มข้าราชการและนักธุรกิจที่มีแรงผลักดันในการสร้างคุณภาพชีวิตทางการเงินที่พร้อมรับมือเข้ากับทุกสถานการณ์อยู่เสมอภายใต้คำขวัญ “เพื่อนคู่คิดมิตรคู่บ้าน” และได้มีธนาคารกรุงเทพสำนักงานใหญ่แห่งแรกตั้งอยู่ที่ย่านราชวงศ์โดยมีเจ้าพระยารามฆพและคุณหลวงรอบรู้กิจ เป็นผู้ริเริ่มด้วยทุนจดทะเบียนกว่า 4 ล้านบาทและเริ่มต้นให้บริการเป็นธนาคารโดยมีพนักงานแค่ 23 คนเท่านั้น ธนาคารบัวหลวง(bualuang bank) เป็นธนาคารแรกในประเทศไทยที่ดำเนินการเปิดให้บริการสาขาในต่างประเทศ และที่แรกคือฮ่องกงซึ่งในเวลาต่อมาไม่นานก็ได้ขยายไปถึงญี่ปุ่นอีกทั้งแถบเอเชียบ้านเราอย่างสิงคโปร์อีกด้วย แน่นอนว่าธนาคารกรุงเทพมีผลิตภัณฑ์ให้บริการที่ชูคุณภาพทางการเงินเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าโดยเฉพาะ และเพียบพร้อมไปด้วยคุณภาพของพนักงานหรือบุคลากรที่จะให้บริการอย่างถูกต้องด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยนั่นเอง

ผลิตภัณฑ์ที่เป็นจุดเด่นพร้อมให้บริการจากธนาคารกรุงเทพ

ในปี 2567/2024 คงจะเป็นปีที่เราจะได้เห็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ๆ เกือบทุกธนาคารเพราะต่างก็ต้องแข่งขันกันสูง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็ต้องมีธนาคารกรุงเทพและสำหรับผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจก็คือการสมัครแอพธนาคารกรุงเทพซึ่งเป็นแอพที่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้อย่างสะดวกอีกทั้งยังมีการร่วมมือที่น่าจะถูกใจสายเกมเมอร์อีกด้วย ซึ่งวิธีเปิดบัญชีออนไลน์กรุงเทพเป็นการเปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพออนไลน์ที่ง่ายมากๆ เพราะสามารถทำการสมัครและยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชนที่ 7-11 หรือจุดให้บริการกันได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ก็ยังจะมี bualuang ibanking ที่ตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบการใช้งานบน Pc ซึ่งสามารถทำธุรกรรมได้อย่างหลากหลายและจะครบครันกว่าบนมือถือนั่นเอง นอกจากนี้เรายังสามารถเช็คอัตราแลกเปลี่ยนธนาคารกรุงเทพได้แบบเรียลไทม์การเปลี่ยนแปลงเรารู้ได้ตลอดเวลาอีกทั้งยังสามารถดูย้อนหลังและบ่งบอกเวลาได้ดีอีกด้วยนะ ลองไปเล่นกันได้เลย ทั้งนี้เองธนาคารกรุงเทพก็มีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับสินเชื่อบุคคล สินเชื่อบ้าน รวมไปถึงบัตรเครดิตอีกด้วยนะ หากใครที่ชื่นชอบก็สามารถลองเข้าไปส่องรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลย เต็มที่!

เช็คสาขาบริการเวลาทำการพร้อมช่องทางการติดต่อธนาคารกรุงเทพ

ในปัจจุบันนี้ใครที่เป็นสายกองทุนหรือพนักงานประจำที่ต้องการลดหย่อนภาษีให้ได้เยอะๆ ต้องนี่เลยโปรโมชั่นล่าสุดกับการเปิดใช้งานกองทุน ssf rmf โดยธนาคารกรุงเทพจะมอบบัตรกำนัลสำหรับนักดื่มกาแฟฟรีเมื่อร่วมรายการตามเงื่อนไขสามารถเข้าไปดูรายละเอียดกันได้เลย และใครที่ถามหาธนาคารกรุงเทพ สาขาก็สามารถเข้าไปตรวจสอบได้ผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ สาขานอกห้างจะเปิดตั้งแต่เวลา 08.30-16.00 หยุดทุกวันเสาร์อาทิตย์ และสาขาในห้างจะเปิดตั้งแต่เวลาห้างเปิดจนถึงเวลาห้างปิดหรือตามเวลาของห้างได้เลย และสามารถติดต่อธนาคารกรุงเทพออนไลน์ผ่านอีเมลหรือเบอร์โทรศัพท์ธนาคารกรุงเทพได้ที่เบอร์ธนาคารกรุงเทพ 1333. ได้เลย ส่วนทางไลน์ธนาคารกรุงเทพก็ขอให้ระวังเป็นอย่างสูงเพราะธนาคารกรุงเทพไม่ได้มีนโยบายในด้านนี้นั่นเอง.

Scroll to Top