Banks: ธนาคารออมสิน

บัตรกดเงินสดออมสินพิเศษสุดสมัครวันนี้ไม่ต้องใช้คนค้ำ!
เงินเดือน
7,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 24 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 30,000 บาท
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
ออมสินปล่อยสินเชื่อ 50000 ต้องการปิดหนี้นอกระบบกู้เลย
เงินเดือน
ไม่กำหนด (แต่ต้องมีรายได้ประจำ)
ดอกเบี้ย
ไม่เกินร้อยละ 0.75 ต่อเดือน
วงเงิน
ไม่เกิน 50,000 บาท
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 5 ปี
สินเชื่อ mymo my credit ปล่อยกู้ผ่านแอพดอกเบี้ยต่ำมากๆ
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
ไม่กำหนด
วงเงิน
ไม่กำหนด
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
สินเชื่อบุคคลออมสิน ลงทะเบียนง่ายๆ เงื่อนไขไม่ยุ่งยาก
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
ไม่กำหนด
วงเงิน
ไม่เกิน 500,000 บาท
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 84 เดือน
สินเชื่อออนไลน์ธนาคารออมสิน เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
ไม่กำหนด
วงเงิน
ไม่กำหนด
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด

ส่องความเป็นมาของธนาคารออมสิน พร้อมค่านิยมองค์กรธนาคารออมสิน gsb

ธนาคารออมสิน เป็นธนาคารที่มีอายุ 110 ปีซึ่งก่อตั้งขึ้นมาเป็นธนาคารอย่างเต็มตัวเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2490 เกิดขึ้นในรัชกาลที่ 6 โดยสมเด็กพระมงกุฎเกล้า เพื่อจุดประสงค์ที่จะสนับสนุนการออมและให้ความรู้แก่ประชาชนเกี่ยวกับการออมเงิน และในตอนนี้นี้ออมสินเองก็ทำหน้าที่นี้มาโดยตลอด ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ถนนพหลโยธินตั้งแต่การก่อตั้ง อีกทั้งในปัจจุบันธนาคารออมสินเป็นธนาคารประเภทรัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงการคลังที่ดำเนินการทำหน้าที่การให้ความช่วยเหลือแก่ประชาชนตามนโยบายของทางภาครัฐ ค่านิยมในองค์กรของธนาคารออมสิน gsb เป็นวิถีของออมสิน หรือที่เรียกกันว่า GSB WAY โดย G ตัวแรกคือ Giving for the greater good(เติมเต็มสร้างคุณค่าสังคมไทย) S Seeking for the possibilities(คิดใหม่ก้าวไกลใฝ่สร้างสรรค์) B Brave beyond boundaries(มุ่งมั่นสานต่อเหนือขีดจำกัด) หรือที่เรียกว่า Government Savings Bank นั่นเอง สำหรับธนาคารออมสิน gsb ถือว่าเป็นหนึ่งในธนาคารที่ทุกคนรู้จักและให้ความสำคัญมากๆ กับการให้บริการแก่ประชาชนแต่จะมีอะไรที่น่าสนใจเราไปดูกันเลย!

สินเชื่อออมสินมุ่งสร้างสานฝันให้เป็นจริงกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นจุดเด่นจากธนาคารออมสิน

ธนาคารออมสินเป็นธนาคารที่เน้นการให้บริการในเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่ก่อให้เกิดประโยชน์แก่ประชาชนคนไทยมาอย่างยาวนาน และที่เห็นได้ชัดเลยก็คือการออมเงินโดยออมสินก็มีผลิตภัณฑ์ที่เกิดมาเพื่อการออมโดยเฉพาะและเป็นการออมที่ได้รับรางวัลตอบแทนมากกว่าดอกเบี้ยอีกด้วยนะ นอกจากนี้ยังมีบริการแอพธนาคารออมสินที่ก้าวไปอีกขั้นของการให้บริการธนาคารบนมือซึ่งทำธุรกรรมได้ทุกอย่างไม่เว้นแม้แต่สินเชื่อออมสินหรือเงินกู้ธนาคารออมสิน อีกทั้งภายในเว็บไซต์ธนาคารออมสินก็มีการบ่งบอกรายละเอียดของข้อมูลสินเชื่อหรือผลิตภัณฑ์อย่างชัดเจน และในปัจจุบันนี้ก็มีสินเชื่อโครงการธนาคารเพื่อประชาชนที่เป็นการดำเนินร่วมกับนโยบายของทางภาครัฐที่ผลักดันและเร่งแก้ปัญหาในทุกเรื่อง จุดนี้จึงทำให้ธนาคารออมสินเป็นที่น่าสนใจขึ้นมายกตัวอย่างเช่นช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมาทางออมสินก็ออกสินเชื่อมากมายที่เร่งแก้ปัญหาบนความทุกข์ยากของประชาชน หรือปัจจุบันนี้ที่มีสินเชื่อแก้หนี้นอกระบบปล่อยกู้ให้คนเป็นหนี้นอกระบบนำไปปิดหนี้และเข้ามาเป็นหนี้ในระบบอีกครั้งนั่นเอง

ช่องทางติดต่อธนาคารออมสินพร้อมเช็คเวลาทำการและสาขาให้บริการล่าสุด

ธนาคารออมสินเปิดกี่โมง? ออมสินปิดกี่โมง? สำหรับช่องทางติดต่อธนาคารออมสินในการเข้ารับการติดต่อสาขาออมสินนอกห้างก็จะเปิดตั้งแต่วันจันทร์-วันศุกร์ ตามเวลา 08.30-15.30 เป็นต้นไป และสาขาในห้างเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30-18.30 ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่เวลาของแต่ละห้างเช่นกัน และสามารถเข้าไปทำการเช็คสาขาได้ที่เว็บไซต์ออนไลน์ของธนาคารออมสิน gsb หรือช่องทางที่เกี่ยวข้องเพื่อทราบเส้นทางที่ถูกต้องและนำทางให้คุณโดยไม่เสียเวลา หรือหากใครที่ต้องการติดต่อโดยด่วนก็สามารถโทรเข้ามาได้ที่เบอร์โทรธนาคารออมสิน 1115 ได้เลย ธนาคารออมสินพร้อมให้บริการทุกโอกาสที่คุณเลือกเอง.

Scroll to Top