Banks: ธนาคารไทยเครดิต

สินเชื่อพ่อค้าแม่ค้าไม่เช็คบูโรคิดดอกเบี้ยต่ำ
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 33 ต่อปี
วงเงิน
ไม่กำหนด
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
สินเชื่อหมุนเวียนไทยเครดิต ตอบโตทย์พ่อค้าแม่ค้าที่ต้องการเงิน
เงินเดือน
20,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 24 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2 ล้านบาท
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด

ธนาคารไทยเครดิต คือใคร พาไปรู้จักกับธนาคารไทยเครดิตกันเลยดีกว่า!

ไทยเครดิตเป็นธนาคารที่พึ่งคว้ารางวัลระดับเอเชียตอกย้ำความสำเร็จและการให้บริการที่เป็นที่พึ่งของชุมชน อีกทั้งยังมีการจัดกิจกรรมดีๆ ด้วยการให้ความรู้ทางการเงินแก่นักเรียนหรือนักศึกษาตามมหาวิทยาลัยอีกด้วย! ธนาคารไทยเครดิตหรือที่เราเรียกกันว่าไทยเครดิต ซึ่งเป็นธนาคารพาณิชย์ที่ดำเนินการธุรกิจตั้งแต่ปี 2550 ด้วยการประกอบธุรกิจภายใต้ขอบเขตการทำธุรกรรมของธนาคารพาณิชย์เพื่อรายย่อยตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทยเป็นผู้กำหนด ในเวลาต่อมาเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2566 ที่ผ่านมาได้เปิดดำเนินการเป็นธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) เพื่อยกระดับการให้บริการแก่ผู้ประกอบการรายย่อยโดยมีสินเชื่อไทยเครดิตให้บริการอย่างเต็มรูปแบบอีกทั้งเพื่อให้บริการทางด้านการเงินที่ครบวงจรมากขึ้นกว่าเดิม การยกระดับในครั้งนี้ไม่ได้ส่งผลเพื่อที่จะให้ไทยเครดิตเป็นที่รู้จักมากขึ้นแต่เพื่อที่จะทำให้ไทยเครดิตเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการรายย่อยหรือกลุ่มเป้าหมายสำหรับการประกอบอาชีพอิสระเป็นไปได้มากกว่าเดิมผ่านโอกาสในการกู้เงินธนาคารไทยเครดิตซึ่งเป็นเงินก้อนโตที่มีเงื่อนไขน้อยมากๆ เหตุผลนี้จึงทำให้แม่ค้าพ่อค้ารวมถึงผู้ประกอบการทุกคนต่างก็เฝ้ารอดู และการเข้าไปเป็นหนึ่งในลูกค้าของสินเชื่อไทยเครดิตอย่างง่ายดายนั่นเอง

ธนาคารไทยเครดิตตอบโจทย์ผู้ประกอบการรายย่อยด้วยสินเชื่อ

มากไปกว่าการที่เราได้ทำความรู้จักกับธนาคารไทยเครดิต แน่นอนว่าเราต้องมาส่องการให้บริการที่มาจากไทยเครดิตกันก่อน เพราะไทยเครดิตเป็นธนาคารที่ดำเนินการด้วยการมีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนเพื่อสินเชื่อที่ออกมาตรงโจทย์ต่อความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่เป็นแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายในประเทศ ไม่ว่าจะเป็นธนาคารไทยเครดิตสินเชื่อคนค้าขายหรือไทยเครดิตเพื่อรายย่อยที่มีหน้าที่เป็นแหล่งเงินทุนที่ถูกกฎหมายอีกทั้งเงื่อนไขหรือหลักประกันก็เข้าถึงได้ง่าย บริการผ่านสาขาดำเนินการขอสินเชื่อหรือสมัครได้ในทันทีแต่มีเงื่อนไขที่ว่าต้องมีสถานที่ประกอบกิจการไม่ห่างจากธนาคารเกินกำหนดจากไทยเครดิตสาขานั่นเอง นอกเหนือจากนี้ธนาคารไทยเครดิตก็ยังคงมีสินเชื่อที่ตอบโจทย์พนักงานประจำเช่นกันแน่นอนว่ากลุ่มลูกค้าไม่ใช่แค่ผู้ประกอบการเพียงเท่านั้น แต่นั่นเป็นสิ่งที่ไทยเครดิตมองว่าทุกคนคือคนที่สำคัญ

ธนาคารไทยเครดิตดีไหม ติดต่อธนาคารไทยเครดิตที่ไหนได้บ้าง ทำอย่างไร?

ก็ขอแสดงความยินดีกับลูกค้าของธนาคารไทยเครดิตด้วยเพราะในปัจจุบันนี้มีบริการผ่านแอพธนาคารไทยเครดิต ซึ่งตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก สามารถทำธุรกรรมได้อย่างหลากหลายและดูรายละเอียดสินเชื่อได้อย่างอิสระ ธนาคารไทยเครดิตสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร สำหรับใครที่ต้องการติดต่อธนาคารโดยตรงผ่านเคาน์เตอร์ก็สามารถทำได้ที่ไทยเครดิตสาขาให้บริการใกล้บ้านคุณเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 เป็นต้นไป หรือติดต่อผ่านเบอร์ธนาคารไทยเครดิตได้ที่ 02-697-5454 นั่นเอง ก็ขอฝากและขอแนะนำธนาคารไทยเครดิตไว้กับคุณและผู้ประกอบการรายย่อยทุกท่านกันด้วยนะ.

Scroll to Top