Banks: A-money

บัตรเอมันนี่ สมัครง่าย อนุมัติเร็ว รับบัตรได้ทันที!
เงินเดือน
5,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
สินเชื่อ a money บัตรกดเงินสดดอกเบี้ยต่ำในปี 2024
เงินเดือน
5,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด

มาทำความรู้จักกับ A-money พร้อมแนะนำบริการที่น่าสนใจในปี 2567/2024

ในปัจจุบันนี้ก็นับว่ามีบริการผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงินมากมายและเราสามารถเลือกเข้าใช้บริการตามเงื่อนไขที่กำหนดมาได้อย่างอิสระ ซึ่งผู้ให้บริการที่เราจะแนะนำในวันก็คือเอมันนี่(A-money) หากจะถามว่าเอมันนี่เป็นของธนาคารอะไรก็ตอบได้เลยว่าไม่ได้มาจากเครือของธนาคารไหนทั้งนั้นแต่มาจากบริษัทไอร่าแอนด์ไอฟุลจำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นมาเปิดให้บริการผลิตภัณฑ์เพียงหนึ่งเดียวและเป็นที่นิยมอย่างมากนั่นก็คือบัตรกดเงินสด A-money บริษัทไอร่าแอนด์ไอฟุลจำกัด (มหาชน) เป็นการร่วมมือกันระหว่างไอร่าและไอฟุล ซึ่งดำเนินการตั้งแต่ปี 2557 ภายใต้วิสัยทัศน์ “มุ่งหวังที่จะเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย” แน่นอนว่า A-money ก็สามารถทำได้เพราะลักษณะการให้บริการผ่านการสมัครบัตร A-money เป็นอะไรที่เข้าถึงและเข้าใจได้ง่ายมากๆ แต่ทว่ามันจะดียังไง สมัครที่ไหน เงื่อนไขอะไรบ้างตามเรามาเลย!

A-money สมัครง่ายมีเงื่อนไขหรือจุดเด่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง?

ก็พอที่จะรู้เรื่องราวข้อมูลบริษัท A-money กันไปบ้างแล้วและแน่นอนว่าเอมันนี่ก็มีผลิตภัณฑ์เพียงหนึ่งเดียวนั่นก็คือบัตรกดเงินสด A-money ซึ่งเป็นบัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อหมุนเวียนที่มีผู้ใช้งานจำนวนไม่น้อยอีกทั้งยังสร้างชื่อเสียงได้ดีและที่สำคัญตอบโจทย์พนักงานประจำผ่านเงื่อนไขแค่มีรายได้ต่อเดือนเริ่มต้นที่ 5,000 บาทก็สามารถดำเนินการได้อย่างง่ายดายมากๆ หากจะถามว่า A-money สมัครง่ายไหมขอตอบเลยว่าง่ายเพราะใช้เอกสารค่อนข้างน้อยและไม่ยุ่งยากเพียงแค่ทำการสมัครเอมันนี่ผ่านแอพหรือกรอกรายละเอียดผ่านเว็บไซต์ออนไลน์พร้อมยื่นเอกสารผ่านจุดให้บริการเท่านี้ก็สามารถรับบัตรกดเงินสด A-money ไปใช้งานได้ง่ายๆ นอกจากนี้ A-money ยังเป็นบัตรกดเงินสดที่อนุมัติ A-money วงเงิน 5 เท่าของรายได้อีกด้วยนะเหมาะกับผู้ที่กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเกินตัวหรือเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันมากๆ แล้วเรามาเป็นครอบครัวเดียวกันกับเอมันนี่ด้วยล่ะ

เช็คเวลาทำการ A-money สาขาพร้อมช่องทางติดต่อ A-money ล่าสุด

เช็คเวลาทำการ A-money สาขาสำหรับใครที่ต้องการทำธุรกรรมหรือยื่นเอกสารก็สามารถค้นหาสาขาใกล้บ้านคุณโดยส่วนใหญ่จะเป็นจุดให้บริการตามห้างสรรพสินค้าซึ่งจะเปิดตั้งแต่ 11.00-20.00 เป็นต้นไปตามเวลาของห้างนั้นๆ และทาง A-money ก็ยังให้คุณได้ทำการตรวจสอบ หรือ A-money เช็คผลอนุมัติได้ที่เบอร์โทร A-money 0-2004-5000 ได้อีกเช่นเคย ขอบอกไว้เลยว่าสมัครง่ายมากๆ อีกทั้งยังเป็นการสมัครออนไลน์ได้อีกด้วยนะ A-money มอบความสะดวกพร้อมหน้าที่หลักในการใช้งานได้ดีแบบนี้ อย่าช้าอยู่เลยลุกขึ้นไปกรอกใบสมัคร เตรียมเอกสารและเดินทางไปยื่นขอสินเชื่อกันดีกว่า!

Scroll to Top