Banks: ธนาคารกรุงไทย

บัตรกดเงินสด ktc สมัครง่ายได้เงินไวให้วงเงินเต็มจำนวน
เงินเดือน
12,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 3 ล้านบาท
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 60 เดือน
บัตร proud กดเงินสดครบจบในบัตรเดียว
เงินเดือน
12,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 3 ล้านบาท
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 60 เดือน
พี่เบิ้มอนุมัติภายใน 1 ชั่วโมง ไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน
เงินเดือน
8,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 24 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 1 ล้านบาท
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 84 เดือน
สินเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์หรือคนค้ำประกัน
เงินเดือน
30,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 22 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 1 ล้านบาท
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 60 เดือน
สมัครสินเชื่อกรุงไทยใจดีออนไลน์ จะเปิดให้สมัครอีกช่วงไหน?
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
ไม่กำหนด
วงเงิน
ไม่กำหนด
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด

ส่องประวัติของธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงไทยเป็นธนาคารประเภทใดหาคำตอบกันดีกว่า!

ธนาคารกรุงไทยหรือธนาคารกรุงไทย จำกัด ก่อตั้งขึ้นมาวันที่ 14 มีนาคม 2509 ซึ่งมีสถานะเป็นธนาคารพาณิชย์โดยเป็นรัฐวิสาหกิจแห่งแรกของประเทศไทยและอยู่ในสังกัดกระทรวงการคลัง อีกทั้งยังเป็นบริษัทมหาชนที่อยู่ในความดูแลของคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของประเทศไทยอีกด้วย ธนาคารกรุงไทยสำนักงานใหญ่แห่งแรกตั้งอยู่ที่ถนนเยาวราชซึ่งเป็นสำนักงานที่เปิดให้บริการกว่า 2 ธนาคารเข้าไว้ด้วยกันโดยมีรัฐบาลในสมัยนั้นเป็นผู้ดูแล และก็ได้ทำการย้ายสำนักงานใหญ่แห่งใหม่เข้ามาตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท ในกรุงเทพมหานคร เวลาต่อมาก็ได้มีการขยายธนาคารกรุงไทยสาขาออกไปยังต่างจังหวัดเพื่อรองรับการให้บริการแก่ทั่วภูมิภาคในประเทศไทยตลอดจนมีผลิตภัณฑ์ที่พร้อมออกสู่ตลาดของการให้บริการอีกมากมายเช่นประเภทเงินฝาก สินเชื่อ ประกัน การลงทุน เป็นต้น ธนาคารกรุงไทยก็ยังมีบริษัทในเครือที่มีความสำคัญและถือได้ว่าเป็นการสร้างฐานลูกค้าจำนวนมากแต่เราจะขอไม่บอกก่อนว่าคืออะไร และเชื่อว่าคุณเองก็น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีเพราะในปีที่จะถึงอย่าง 2567/2024 คงได้เห็นอะไรใหม่ๆ พร้อมการให้บริการโดยธนาคารกรุงไทย จำกัด อีกเยอะแน่เลย.

ผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจพร้อมให้บริการสู่มือคุณโดยธนาคารกรุงไทย

ผลิตภัณฑ์โดยการนำเสนอมุมมองผ่านธนาคารกรุงไทยเป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆ เพราะการเป็นธนาคารย่อมรู้ดีว่าต้องมีอะไรที่ทำให้การดึงดูดใจของลูกค้าได้ผลที่ดี แน่นอนว่ากรุงไทยสามารถทำได้เพราะมีแอพธนาคารกรุงไทยที่พร้อมเป็นธนาคารใกล้ตัวคุณมากที่สุดอีกทั้งยังสามารถทำธุรกรรมได้อย่างหลากหลายมากกว่าการโอนเงิน จ่ายเงิน เติมเงิน แน่นอนว่านอกเหนือจากนั้นก็จะมีการขอสินเชื่อกรุงไทยหรือกู้เงินกรุงไทยเป็นสินเชื่อธนาคารกรุงไทยที่ดำเนินการได้ผ่านแอพได้อย่างอิสระและเต็มที่มากๆ ขอสินเชื่อง่ายดายต่อการเข้าถึงและอนุมัติไวเพื่อให้คุณรับเงินก้อนตามเป้าหมายได้อย่างชัดเจน แต่สินเชื่อธนาคารกรุงไทยในบางส่วนก็ได้มีการโอนย้ายธุรกิจไปไว้ที่ KTC ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของธนาคารกรุงไทยคอยดำเนินให้บริการโดยมีบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทยหรือบัตรเครดิต KTC ซึ่งยอดการใช้งานทะลุ 1 ล้านภายในไม่กี่ปีและสร้างตัวตนได้อย่างรวดเร็วเพราะรองรับไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับกับทุกความต้องการได้เป็นอย่างดี และกรุงไทยเองก็มีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เรายังไม่ได้ระบุไว้เพราะอยากให้คุณรู้ในสิ่งที่เราอยากนำเสนอด้วยความน่าสนใจอย่างแท้จริง.

ธนาคารกรุงไทยใกล้ฉันพร้อมเช็คที่ตั้งของสาขาและเวลาทำการของธนาคารกรุงไทย

คิดว่าคุณก็คงรู้เรื่องราวความเป็นมาและการให้บริการโดยธนาคารกรุงไทยกันไปบ้างแล้ว และที่สำคัญที่สุดหากใครที่ต้องการเข้าไปเป็นลูกค้าหรือต้องการติดต่อกรุงไทยที่สาขาธนาคารก็สามารถดำเนินการได้เต็มที่ธนาคารกรุงไทยใกล้ฉันสาขานอกห้างจะเปิดทำการตั้งแต่วันจันทร์-วันศุกร์โดยจะเปิดตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 เป็นต้นไป ธนาคารกรุงไทยในห้างจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00-20.00 ตามเวลาทั่วไปหรือขึ้นอยู่กับห้างที่ทำการ หากใครที่ไม่สะดวกในการเดินทางก็สามารถติดต่อผ่านเบอร์ธนาคารกรุงไทยเข้ามาได้ที่ 02-111-1111 ได้เช่นกัน ก็ขอฝากธนาคารกรุงไทยเอาไว้ด้วยและคิดว่าคงจะมีอะไรใหม่ๆ ที่พร้อมนำเสนอแล้วรออยู่!

Scroll to Top