Banks: ธนาคาร uob

บัตรกดเงินสด uob สินเชื่อเงินด่วนอนุมัติวงเงินสูง 1 ล้านบาท!
เงินเดือน
15,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 1 ล้านบาท
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 48 เดือน
uob cash plus กดเงินด่วนได้ตลอด 24 ชั่วโมง
เงินเดือน
15,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 1 ล้านบาท
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 48 เดือน
UOB Car2Cash อนุมัติวงเงินถึงที่ ไม่มีวันหยุด
เงินเดือน
15,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 24 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 100% ของราคาประเมิน
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 72 เดือน

ส่องจุดเด่นของการให้บริการที่มาจากธนาคาร uob

ธนาคาร uob หรือ uob ธนาคาร เป็นประเภทบริษัทมหาชนบริการทางด้านการเงินในรูปแบบของธนาพาณิชย์ซึ่งเป็นธนาคารที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศสิงคโปร์ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการเงินและให้บริการผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพชั้นเลิศผ่านนวัตกรรมทางการเงินที่เน้นให้ผู้คนเข้าใจและเข้าถึงได้ง่ายมากๆ ธนาคารยูโอบีในประเทศไทยเกิดจากการรวมตัวกันระหว่างธนาคารเอเชียและธนาคารยูโอบีรัตนสินเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2548 โดยมีผู้ถือหุ้นรายใหญ่คือกลุ่มของยูโอบีสิงคโปร์ ซึ่งในประเทศไทยที่พึ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานก็คือธนาคาร uob สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า Uob Bangkok Plaza เป็นตึกสูงระฟ้าที่เห็นได้เด่นชัดถึงความใส่ใจในเรื่องของการให้บริการอีกทั้งยังสนองความต้องการผ่านมุมมองที่คิดว่าจะจริงจังต่อการให้บริการแก่คนไทยด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนไทย อีกทั้งเหตุการณ์ที่ผ่านมาก็ดูเหมือนว่าธนาคาร uob เป็นธนาคารที่ประกาศชัดว่าชนะการเข้าซื้อสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตของกลุ่มธนาคารซิตี้แบงก์ในประเทศไทย โดยคาดว่าจะมีการรับช่วงการโอนธุรกิจและลูกค้ารายย่อยทั้งหมดมาไว้ที่ธนาคารยูโอบีในปี 2567 นี้ และคาดว่าน่าจะพร้อมให้บริการในรูปแบบใหม่ด้วยมอบโอกาสและสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้งานอีกครั้งนั่นเอง.

ธนาคาร uob ผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจพร้อมกับการเปิดบัญชี uob

สำหรับใครที่สนใจและอยากเข้ามาเป็นลูกค้าของธนาคาร uob ขอบอกเลยว่าทำได้ง่ายมากๆ เริ่มต้นการใช้งานแอพ uob ซึ่งเป็นแอพที่เรียกได้ว่าถูกบรรจุนวัตกรรมทางด้านการเงินรวมถึงการให้บริการทั้งหมดไว้ที่แอพ uob อย่างเห็นได้ชัด และใครที่ต้องการใช้งานผ่านการเปิดบัญชี uob ซึ่งสามารถเปิดบัญชีออนไลน์ uob พร้อมยืนยันตัวตนโดยที่ไม่ต้องเข้าธนาคารก็สามารถทำได้ นอกจากนี้ยังมีบริการประเภทสินเชื่อ uob ที่เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล uob ในรูปแบบของเงินก้อนและบัตรกดเงินสด กู้เงิน uob พร้อมที่จะให้คุณทำตามฝันอย่างเต็มที่อีกด้วยนะ อีกทั้งยังมีบริการทางด้านบัตรเครดิตซึ่งเป็นอะไรที่ทำให้คุณว้าวมากๆ เพราะรองรับไลฟ์สไตล์ได้อย่างหลากหลายและเป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ ทั้งการใช้จ่ายผ่านบัตรพร้อมให้คุณรับเต็มที่กับสิทธิประโยชน์ที่เลือกได้ สะสมแต้ม แลกของรางวัล สะสมไมล์การเดินทาง เครดิตเงินคืน ผ่อนชำระสินค้า ได้หมดเลยจริงๆ ธนาคาร uob เป็นธนาคารที่ให้ความสำคัญกับการให้บริการเพราะต้องเน้นอะไรที่สะดวกกันทั้งสองฝ่ายนั่นเอง.

ทราบเส้นทางไปยังธนาคาร uob สาขาพร้อมการติดต่อธนาคาร uob ล่าสุด

สำหรับใครที่กำลังจะเดินทางไปทำธุรกรรมกับธนาคาร uob แน่นอนว่าคุณสามารถเลือกธนาคาร uob สาขาใกล้บ้านคุณได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสาขาผ่านเว็บไซต์ออนไลน์หรือช่องทางที่คุณสะดวกก็จะนำพาคุณตามเส้นทางที่ถูกต้องและชัดเจนมากที่สุด สำหรับเวลาทำการธนาคาร uob สาขานอกห้างจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.30-15.30 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ และสาขาในห้าง 10.00-19.30 เปิดบริการทุกวัน และสามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ uob โทร หรือ uob call center โทร 0-2285-1555. ได้เช่นกัน ขอฝากธนาคาร uob ไว้กับคุณด้วยนะ.

Scroll to Top