Banks: ทรูมันนี่

kkp cash now บริการเงินด่วนออนไลน์ผ่านแอพทรูวอลเลท
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2 ล้านบาท
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 60 เดือน

ทำความรู้จักกับทรูมันนี่ ผู้ให้บริการนวัตกรรมทางด้านการเงินอย่างทรูมันนี่วอลเล็ท

นวัตกรรมเป็นสิ่งหนึ่งและสิ่งเดียวที่จะอำนวยความสะดวกให้กับเราในการใช้ชีวิตหรือแม้กระทั่งการทำงาน แน่นอนว่านวัตกรรมทางด้านการเงินก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะคอยช่วยเหลือเราในทุกโอกาสที่เราต้องการอีกทั้งยังลดภาระในเรื่องของการพกพาเงินสดที่เสี่ยงเงินหายอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย และในวันนี้เราอยากแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับทรูมันนี่หรือบริษัททรูมันนี่ ซึ่งบริษัททรูมันนี่จํากัดเป็นบริษัทลูกในเครือของ Ascend Money Group และทางทรูมันนี่ก็คือผู้ให้บริการนวัตกรรมทางด้านการเงินอย่างทรูมันนี่วอลเล็ทหรือที่เรียกกันว่าแอปทรูมันนี่วอลเล็ท ซึ่งทรูมันนี่วอลเล็ทก็เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2556 ซึ่งในตอนนั้นเราก็อาจจะเคยได้ยิน และในตอนนี้เราทุกคนก็คงใช้อยู่เป็นประจำเพราะว่ามันทั้งสะดวกสบายแถมมีกิจกรรมให้เล่นสนุกอีกทั้งยังสามารถกู้เงินได้ด้วยนะ หลายคนยังไม่รู้เรื่องนี้เพราะทรูมันนี่วอลเล็ทมีบริการสินเชื่อและเป็นสินเชื่อผ่านแอพอีกด้วย แต่ทรูมันนี่วอลเล็ทก็พอที่จะมองหาข้อดีและข้อเสียเจอแต่ไม่ได้เป็นเรื่องที่แย่จนทำให้การใช้งานติดขัดเลยจริงๆ หากอยากรู้แล้วฟังก์ชันอะไรที่น่าสนใจและสินเชื่อตัวไหนที่เหมาะกับเรา ไปดูกันเลย!

บริการสินเชื่อผ่านแอพจากทรูมันนี่มีอะไรน่าสนใจบ้าง?

บริการสินเชื่อและเป็นสินเชื่อผ่านแอพจากทางสินเชื่อทรูมันนี่ถือว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆ นอกจากสินเชื่อแล้วฟังก์ชันอื่นๆ ของการใช้งานหรือเมนูต่างๆ ซึ่งถือว่าทรูมันนี่ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว ทั้งการโอนเงิน รับเงิน สแกนชำระ เติมเงินมือถือ เติมเน็ต เติมเกม ซื้อบัตรทรูผ่านระบบออนไลน์ บริการหักเงินอัตโนมัติ และอื่นๆ นอกเหนือจากนี้ทำให้การใช้งานมันสะดวกสบายมากๆ และสินเชื่อเงินด่วนหรือกู้เงินทรูมันนี่ที่เราจะแนะนำก็จะมีตั้งแต่ สินเชื่อ kkp cash now ซึ่งเป็นสินเชื่อที่ร่วมมือกับธนาคารเกียรตินาคินภัทร หากจะถามว่าสินเชื่อ kkp cash now ดีไหมขอตอบเลยว่าดีตรงที่ให้เงินก้อนโตนั่นเอง และต่อมาก็จะมีสินเชื่อทรูมูฟผ่อนโทรศัพท์ ผ่อนไอโฟนหรือสินค้าอื่นๆ ผ่านร้านค้าที่ร่วมรายการได้เต็มที่ อีกทั้งยังมีบริการทรูมันนี่เพย์เน็กซ์ซึ่งเป็นบริการใช้ก่อนจ่ายทีหลัง มอบวงเงินให้ใช้จ่ายได้ก่อนใครไม่ว่าจะซื้อสินค้าและอื่นๆ ก็ทำได้ แอปทรูมันนี่วอลเล็ทเป็นแอปที่มอบความสะดวกสบายให้กับเราได้มากมาย แน่นอนว่าบริการทั้งหมดนี้มาจากทางทรูมันนี่เท่านั้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ได้ที่ไหน ทรูมันนี่มีสาขาให้บริการไหม?

บริษัททรูมันนี่จํากัดสํานักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ถนนสุขุมวิท เขตบางจาก แขวงพระโขนง กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานใหญ่ที่สวยงามดูทันสมัยและเหมาะสมในการให้บริการนวัตกรรมทางด้านการเงินอย่างแท้จริง ทั้งนี้ก็คงพอที่จะรู้รายละเอียดและจุดเด่นของสินเชื่อกันไปบ้างแล้ว สำหรับใครที่มีปัญหาอยากสอบถามและต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่โดยตรงก็สามารถทำการติดต่อทรูมันนี่ผ่านจุดให้บริการที่ปรากฏเส้นทางและที่ตั้งของสาขาอยู่ในเว็บไซต์หลัก อีกทั้งยังสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ผ่านเบอร์โทรได้ที่ 1240 อีกด้วย และทั้งหมดนี้ก็คือทรูมันนี่วอลเล็ทบริการที่ดีเติมฝันให้เป็นจริงกับทรูมันนี่

Scroll to Top