Banks: ธนาคารซิตี้แบงก์

บัตรกดเงินสด citi วันนี้พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด!
เงินเดือน
15,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 48 เดือน
สมัครบัตรกดเงินสด citibank ready credit รับดอกเบี้ยต่ำวันนี้
เงินเดือน
15,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 48 เดือน

ส่องที่มาพร้อมเช็คประเภทกิจการของธนาคารซิตี้แบงก์ในปี 2567/2024 

ธนาคารซิตี้แบงก์หรือธนาคาร Citibank มีประเภทกิจการเป็นบริษัทมหาชน เป็นธนาคารต่างประเทศที่มีต้นกำหนดหรือธนาคารซิตี้แบงก์สำนักงานใหญ่ที่ตั้งอยู่ที่นครนิวยอร์กประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นรากฐานที่สำคัญของการขยายสาขาออกไปให้บริการยังต่างประเทศ โดยประเทศไทยก็ได้มีธนาคารซิตี้แบงก์ประเทศไทยคอยให้บริการและเปิดตั้งแต่ปี 2510 ได้ขยายสาขารวมถึงสร้างรากฐานความมั่นคงที่แข็งแกร่งให้บริการธุรกิจการเงินตลอดจนลูกค้าองค์กรรวมแล้วมากกว่า 1 ล้านราย เราทุกคนอาจจะเห็นข่าวได้ชัดเจนว่าธนาคารซิตี้แบงก์ประเทศไทยได้มีการประกาศขายธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลรวมถึงบัตรเครดิตและประกาศผู้ชนะคือธนาคารยูโอบีไปได้ไม่นานนี้ สำหรับใครที่เป็นลูกค้าของซิตี้แบงก์อยู่แล้วต่างก็คงตกใจไม่น้อย แต่เราจะขออธิบายว่าคุณยังคงใช้งานผลิตภัณฑ์ที่คุณรักและชื่นชอบได้อีกครั้ง และคาดว่าการโอนธุรกิจครั้งนี้น่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2567 อาจจะได้เห็นอะไรใหม่ๆ ที่แปลกตารวมไปถึงการได้รับสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าเดิมอีกด้วยนะ แต่ยังคงสามารถใช้งานผลิตภัณฑ์ธนาคารซิตี้แบงก์ได้อีกต่อไปก็เฝ้าติดตามไว้ได้เลย

ความน่าสนใจของสินเชื่อซิตี้แบงก์กับการให้บริการโดยธนาคารซิตี้แบงก์

จริงอยู่ที่พึ่งได้ประกาศขายธุรกิจสินเชื่อซิตี้แบงก์รวมถึงบัตรเครดิตซิตี้แบงก์หรือบัตรซิตี้แบงก์ไปได้ไม่นานแต่ก็จะขอเล่าความน่าสนใจเพราะว่ามันน่าสนใจจริงๆ ในการให้บริการโดยธนาคารต่างประเทศเราอาจจะคิดได้ว่าไม่ตอบโจทย์คนไทยแต่คิดผิดแล้วเพราะผลิตภัณฑ์จากธนาคารซิตี้แบงก์มองเห็นถึงความต้องการของคนไทยและสร้างผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดเพื่อรองรับการเติบโตของกลุ่มคนที่ต้องการได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อซิตี้แบงก์หรือบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ถือว่าทำออกมาได้ดีมากๆ ตอบโจทย์ผู้ใช้งานหลายท่านจนพูดกันปากต่อปาก อีกทั้งรูปแบบหรือดีไซน์บัตรก็สวยงามดูหรูหราถึงจะเป็นบัตรที่มีเงื่อนไขก็ตาม แต่เงื่อนไขนั่นเข้าถึงได้ง่ายกว่าที่คิดไว้เยอะ ตลอดจนสินเชื่อซิตี้แบงก์ที่ครอบคลุมในเรื่องของความต้องการเงินก้อนรับรองได้เลยว่าไม่กี่วันก็อนุมัติให้คุณใช้งานได้ก่อนใครเลยจริงๆ ธนาคารซิตี้แบงก์เป็นหนึ่งในธนาคารที่น่าสนใจและเราก็หวังว่าจะมีอะไรใหม่ๆ ที่จะมานำเสนอให้กับผู้ที่ชื่นชอบอีกครั้ง

ติดต่อ Citibank พร้อมเช็คเวลาทำการผ่านสาขาธนาคารซิตี้แบงก์ล่าสุด

ติดต่อซิตี้แบงก์สำหรับใครที่ต้องการทำธุรกรรมผ่านเคาน์เตอร์ของธนาคารซิตี้แบงก์ก็สามารถดำเนินการได้ผ่านธนาคารซิตี้แบงก์สาขาใกล้คุณโดยจะเปิดทำการตั้งแต่เวลา 09.00-15.30 หยุดเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ และสาขาในห้างจะเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 เป็นต้นไปทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับเวลาทำการผ่านห้างสรรพสินค้า และสามารถติดต่อซิตี้แบงก์ออนไลน์ผ่านอีเมลที่ปรากฏอยู่บนเว็บไซต์ออนไลน์ได้เช่นกัน นอกจากนี้สำหรับใครที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถโทรสอบถามได้ที่ซิตี้แบงก์โทรหรือเบอร์โทรซิตี้แบงก์ 02-232-4224 ได้เช่นกัน สามารถเข้าไปดูข้อมูลหรือรายละเอียดเพิ่มเติมจากธนาคารซิตี้แบงก์ได้เลย.

Scroll to Top