Banks: kbj capital

แคชจอยอีซี่ใช้งานง่ายกดเงินสดฟรีค่าธรรมเนียม!
เงินเดือน
15,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
สินเชื่อแคชจอยบริการสินเชื่อหลากหลายครบจบในที่เดียว!
เงินเดือน
15,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 1 ล้านบาท
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 60 เดือน
kashjoy บริการสินเชื่อที่ครอบคลุมทุกๆ รูปแบบ (โฉมใหม่)
เงินเดือน
15,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 1 ล้านบาท
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 60 เดือน

พาไปรู้จักกับ kbj capital ผู้ให้บริการสินเชื่อแคชจอย

เคบีเจแคปปิตอลถูกกฎหมายไหม? หลังจากที่ kbj capital หรือ kbj พึ่งได้ปล่อยเงินกู้สินเชื่อน้องใหม่ไปได้ไม่นานก็ถือได้ว่ามีคนสนใจไม่น้อยที่จะอยากรู้จักกับทางเคบีเจ แคปปิตอลมากขึ้น หากจะถามว่าเคบีเจแคปปิตอลของใครก็ตอบได้เลยว่า kbj capital คือบริษัทสินเชื่อที่เกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง KB Kookmin card บริษัทบัตรเครดิตอันดับหนึ่งของเกาหลีใต้ และเจมาร์ทซึ่งเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี แน่นอนว่ากลายมาเป็น kbj capital ที่พวกเรารู้จักและถือได้ว่าเป็นน้องใหม่ในวงการทางด้านการเงินของไทยที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2564 เพียงเท่านั้นแต่ก็ถือได้ว่าสร้างความน่าสนใจเป็นพลุแตกและเสียงส่วนใหญ่ก็หันมาสนใจเคบีเจ แคปปิตอลกันทั้งนั้น จากมหกรรมการเงินครั้งที่ 21 เมื่อปี 2021 ที่พึ่งได้เปิดตัวสินเชื่อแคชจอยที่รู้จักกันว่าเป็นสินเชื่อหมุนเวียนในนามของบัตรกดเงินสด นั่นเป็นจุดประกายที่ทำให้คนไทยทุกคนรู้จักกับ kbj กันมากขึ้นและพร้อมให้บริการสินเชื่อในรูปแบบใหม่ที่หลากหลายเพื่อรองรับการใช้งานและตอบสนองความต้องการของคนไทยได้เป็นอย่างดี เพื่อการใช้ชีวิตในยุคใหม่ที่ลงตัวนั่นเราไปรู้จักกับผลิตภัณฑ์จากทางเคบีเจ แคปปิตอลให้มากขึ้นกว่าเดิม!

kbj capital บริการสินเชื่อแคชจอยผ่านการชูวิสัยทัศน์เรื่องนวัตกรรม

kbj capital ชูวิสัยทัศน์ที่จะมุ่งไปสู่การเป็นบริษัทนวัตกรรมทางการเงินที่ก้าวข้ามทุกความท้าทาย เป็นการชูวิสัยทัศน์ที่น่าสนใจและออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนในเรื่องของการให้บริการผ่านนวัตกรรมทางการเงินที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้า และในแง่มุมการบริการของผลิตภัณฑ์อย่างสินเชื่อ kbj capital ในปัจจุบันนี้ที่มีให้บริการก็จะเป็นสินเชื่อแคชจอยอีซี่ที่อยู่ในรูปแบบของบัตรกดเงินสดและเป็นสินเชื่อหมุนเวียน สินเชื่อแคชจอยจำนำทะเบียนรถ สินเชื่อแคชจอยผ่อนโทรศัพท์มือถือ สามผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างนี้ยังคงมีอะไรให้เราลุ้นตลอดเวลาว่าจะมีอะไรใหม่ๆ ออกมาภายในปี 2024 อีกบ้าง อีกทั้งในการสมัครสินเชื่อแคชจอยก็ดำเนินการได้ผ่านการกรอกข้อมูลบนหน้าเว็บไซต์ออนไลน์ ผ่านแอพ หรือกระทั่งผ่าน kashjoy สาขาให้บริการก็สามารถเข้ามายื่นเอกสารการสมัครกันได้เลย kbj capital จึงถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งและโอกาสที่น่าสนใจมากๆ ดูเหมือนคุณจะอยากลองใช้งานสักหนึ่งผลิตภัณฑ์ เลือกได้แล้วยัง?

ช่องทางติดต่อกับ kbj capital สาขาให้บริการเปิดกี่โมง มีที่ไหนบ้าง?

บริษัท เคบีเจแคปปิตอล จำกัดมีให้บริการผ่าน kashjoy สาขาสามารถเข้าไปเช็คที่ตั้งหรือจุดให้บริการผ่านเว็บไซต์หลักของทาง kbj capital เพื่อทราบเส้นทางและที่ตั้งที่ถูกต้องอีกทั้งเวลาทำการจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00-19.00 สาขาวางแผนการเดินทางและการทำธุรกรรมกันได้อย่างเต็มที่ และหากใครที่เป็นลูกค้ามีปัญหาระหว่างการใช้งานหรือติดขัดไม่เข้าใจในส่วนไหนก็สามารถที่จะติดต่อเข้ามาได้ที่เบอร์แคชจอยโทร 1258 ได้เช่นกัน อีกทั้งยังสามารถตามดูรีวิวเคบีเจแคปปิตอล pantip ได้อีกด้วย ทางเราก็หวังว่าคุณจะเข้าใจในการให้บริการของ kbj capital และในอีกไม่นานก็หวังว่าคุณจะเป็นหนึ่งในลูกค้าไม่ว่าจะเลือกผลิตภัณฑ์ใดก็ตาม รับรองว่าสมหวัง!

Scroll to Top