Banks: ธนาคารเกียรตินาคินภัทร

บัตรกดเงินสดธนาคารเกียรตินาคิน ให้วงเงินสูง สมัครผ่านออนไลน์
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2.5 แสนบาท
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
สินเชื่อรถเรียกเงินเกียรตินาคินได้เงินรวดเร็วทันใจ
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 3.19 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 150% ของราคาประเมิน
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 84 เดือน
สินเชื่อเกียรตินาคิน อนุมัติไวให้วงเงินก้อนพร้อมใช้ในทันที
เงินเดือน
ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อ)
ดอกเบี้ย
ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อ)
วงเงิน
ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อ)
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อ)
kkp personal loan บริการสินเชื่อที่หลายๆ คนไม่ควรมองข้าม!
เงินเดือน
20,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 24.99 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2 ล้านบาท
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 72 เดือน

ธนาคารเกียรตินาคินสาขาทั้งหมดพร้อมเปิดประวัติธนาคารเกียรตินาคินภัทรในปี 2567/2024 

ธนาคารเกียรตินาคินภัทรหรือธนาคารเกียรตินาคินเชื่อว่าเป็นธนาคารที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีแต่ก็เป็นธนาคารที่พึ่งเปิดให้บริการไปได้ไม่นานซึ่งเปิดให้บริการเป็นธนาคารพาณิชย์อย่างเต็มตัวครั้งแรกเมื่อปี 2548 ซึ่งภายหลังจากการก่อตั้งบริษัทที่ทำงานเกี่ยวกับเงินทุนหลักทรัพย์เมื่อปี 2514 ที่ผ่านมา ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จํากัด มหาชน ในปี 2548 ก็ได้นำเข้าตลาดหลักทรัพย์ของประเทศไทยและต่อมาในปี 2553 ก็ได้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวข้องกับการลงทุนทั้งหมดต่อมาไม่นานในปี 2555 ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จํากัด มหาชน ร่วมกิจการกับบริษัท ทุนภัทร จำกัด (มหาชน) กลายเป็นกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร และต่อมาในปี 2556 ก็ได้เปลี่ยนตัวย่อซื้อขายมาเป็น KKP หรือที่เราเรียกกันว่าธนาคาร kkp นั่นเอง และปัจจุบันนี้ธนาคารเกียรตินาคินสาขาทั้งหมดมีโดยรวมกว่า 64 สาขาทั่วประเทศยังคงขยายสาขาเพื่อรองรับการให้บริการอยู่เรื่อยมา สำหรับธนาคารเกียรตินาคินภัทรถือว่าเป็นอีกหนึ่งธนาคารที่น่าสนใจมากๆ เพราะในเรื่องของผลิตภัณฑ์มองโดยรวมถือว่าน่าใช้งานสุดๆ ทั้งการให้ที่มากกว่าและเข้าถึงได้ง่ายเป็นอะไรที่คุณต้องชื่นชอบมากแน่ๆ 

ส่องสินเชื่อเกียรตินาคินที่น่าสนใจพร้อมการให้บริการโดยธนาคารเกียรตินาคินภัทร

เป็นยังไงกันบ้างก็พอที่จะได้รู้เรื่องราวและกว่าจะมาเป็นธนาคารอย่างเต็มตัวของธนาคารเกียรตินาคินภัทรกันไปบ้างแล้ว สำหรับธนาคารเกียรตินาคินสินเชื่อหรือผลิตภัณฑ์ที่พร้อมให้บริการก็ถือว่าน่าสนใจมากๆ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลเกียรตินาคินที่มีทั้งรูปแบบของเงินก้อนและบัตรกดเงินสดพร้อมมอบโอกาสให้กับคุณได้อย่างน่าเหลือเชื่อ กระทั่งสินเชื่อบ้านเกียรตินาคินทั้งบ้านแลกเงินหรือต้องการซื้อบ้านคุณก็สามารถเลือกได้ด้วยตัวเอง อีกทั้งยังมีบริการธนาคารเกียรตินาคินสินเชื่อรถยนต์ขอบอกเลยว่าอันนี้แจ่มสุดๆ เพราะบริการมีให้เลือกเยอะมากๆ แต่ที่ได้รับความนิยมดูเหมือนจะเป็นสินเชื่อรถแลกเงินที่มห้วงเงินสูงถึง 150% ของราคาประเมินอีกด้วย นอกจากสินเชื่อแล้วก็จะมีให้คุณได้ทำการสมัครหรือเปิดบัญชีผ่านแอพ KKP อีกด้วยนะหากใครที่อยากเริ่มต้นการเป็นลูกค้าอะไรที่ง่ายๆ ธนาคารเกียรตินาคินภัทรยินดีรับไว้หมด.

เช็คเวลาทำการธนาคารเกียรตินาคินภัทรในปี 2024

ธนาคารเกียรตินาคินสํานักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เขตวัฒนาในตัวเมืองของกรุงเทพมหานครซึ่งเป็นสำรักงานใหญ่ที่พร้อมให้บริการกระจายอำนาจไปยังสาขาทั่วประเทศ โดยหากใครที่ต้องการเข้ารับการติดต่อผ่านสาขาก็สามารถดำเนินการได้ในทันทีผ่านสาขาใกล้บ้านคุณ โดยสาขานอกห้างจะเปิดให้บริการเฉพาะวันจันทร์และวันศุกร์ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 และสาขาในห้างเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-19.30 หากจะถามว่าธนาคารเกียรตินาคินเป็นของใครโดยเริ่มแรกจากการก่อตั้งโดยนายเกียรติ วัธนเวคิน ซึ่งเป็นชื่อของธนาคารนั่นเอง หากใครที่ต้องการติดต่อด่วนเบอร์โทรธนาคารเกียรตินาคิน 0-2165-5555 ได้เลย ธนาคารเกียรตินาคินภัทรพร้อมที่จะให้บริการคุณในทุกโอกาสที่คุณเลือก.

Scroll to Top