สินเชื่อรถช่วยได้

สินเชื่อรถช่วยได้

สินเชื่อรถช่วยได้ให้ชีวิตไปต่อได้อย่างสบาย
เงินเดือน
7,500 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 24 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 100% ของราคาประเมิน
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 72 เดือน

ต้องการเงินด่วน! สินเชื่อรถช่วยได้จากธนาคารกสิกรไทย

เมื่อต้องการเงินด่วน หลายคนคงคิดถึงการขอสินเชื่อรถยนต์ เพราะเป็นสินเชื่อที่ได้รับกรอนุมัติเร็ว แต่ปัญหาก็คือ ไม่รู้ว่าจะขอสินเชื่อรถยนต์ที่ไหนดี บทความนี้เราอยากจะแนะนำสินเชื่อรถช่วยได้จากธนาคารกสิกรไทย โดยธนาคารกสิกรไทย ได้เปิดบริการสินเชื่อรถช่วยได้ และให้เจ้าของรถสามารถขอสินเชื่อรถช่วยได้จากธนาคารกสิกรไทย เปลี่ยนรถเป็นเงินสด และยังมีรถไว้ใช้งานอยู่ การขอสินเชื่อรถยนต์กสิกร คือการนำรถยนต์ที่ลูกค้าเป็นเจ้าของมาใช้เป็นหลักประกันในการขอสินเชื่อรถช่วยได้ ซึ่งสินเชื่อรถยนต์กสิกรจะพิจารณาวงเงินสินเชื่อจากประเภทรถยนต์ รุ่น ยี่ห้อ และอายุการใช้งาน ยิ่งถ้าเป็นรถใหม่ก็ยิ่งได้ราคาสูง นอกจากนี้เงื่อนไขและขั้นตอนการขอสินเชื่อรถช่วยได้จากธนาคารกสิกรไทยก็ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ให้วงเงินอนุมัติสูงสุด 100%  และให้อัตราดอกเบี้ยต่ำ 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถช่วยได้ พร้อมจุดเด่นสินเชื่อรถยนต์ธนาคารกสิกรไทย

สำหรับคนที่สนใจขอสินเชื่อรถช่วยได้จากธนาคารกสิกรไทย ก็มีทางเลือก 2 แบบ คือ แบบแบบโอนเล่มทะเบียน และแบบจำนำเล่มทะเบียน ซึ่งทั้งสองแบบก็มีจุดเด่นข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจคือ รถผ่อนอยู่ก็ขอสินเชื่อรถยนต์กสิกรได้ ไม่ว่ารถจะผ่อนกับที่ไหน ก็ขอสินเชื่อรถช่วยได้จากธนาคารกสิกรไทยได้เลย รับอายุรถสูงสุด 16 ปี (นับแต่ปีที่จดทะเบียน) รับทั้งรถเก๋ง กระบะ และรถตู้ ผ่อนยาวสูงสุด 72 เดือน เริ่มผ่อนวันละ 55 บาท อัตราดอกเบี้ยต่ำ ใช้แค่เล่มทะเบียนรถ สมัครง่ายแบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ธนาคารกสิกรไทย หลังจากได้รับเอกสารครบก็อนุมัติทันทีภายใน 1 วัน เช็คผลอนุมัติสินเชื่อรถยนต์กสิกรได้ตลอดเวลา ไม่ต้องมีคนค้ำ ของ่าย ได้ทันที วงเงินอนุมัติสูงสุด 100% จากราคาประเมิน ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน แถมอยากได้ได้วงเงินเพิ่ม ก็กู้เพิ่มได้ 

รถแลกเงินกสิกรดีไหม? ดูรีวิวสินเชื่อรถช่วยได้กสิกรไทย pantip 

สินเชื่อรถช่วยได้จากธนาคารกสิกรไทยที่มีทั้งแบบโอนเล่มทะเบียน และประเภทสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ เพียงแค่มีบัตรประชาชน และเล่มทะเบียน ไม่ต้องมีสลิปเงินเดือน ก็เข้ามาขอสินเชื่อรถช่วยได้ทันที เพราะสินเชื่อรถช่วยได้เหมาะกับคนที่มีต้องการเงินด่วน แค่มีเล่มทะเบียนรถ และต้องการเงินสด อยากได้เงินเร็วในวงเงินอนุมัติสูง วงเงินประเมินรถ 100% เพื่อเป็นเงินสดพร้อมใช้ และหมุนเวียนเพื่อเสริมสภาพคล่องในธุรกิจ และสินเชื่อรถช่วยได้จากธนาคารกสิกรไทยยังช่วยให้คนมีรายได้น้อย ไม่มีรายได้ประจำ ให้สามารถเข้าถึงการขอสินเชื่อรถกสิกรด้ง่าย ๆ 

แนะนำข้อเสนอทางการเงิน

บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์เงินเดือน 10000 สมัครง่ายอนุมัติไวมากๆ
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
บัตรกดเงินสดธนาคารเกียรตินาคิน ให้วงเงินสูง สมัครผ่านออนไลน์
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2.5 แสนบาท
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
Scroll to Top