บัตรเอมันนี่

บัตรเอมันนี่

บัตรเอมันนี่ สมัครง่าย อนุมัติเร็ว รับบัตรได้ทันที!
เงินเดือน
5,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด

สมัครทำบัตรเอมันนี่วันนี้ได้อะไรบ้าง แนะนำช่องทางสมัครง่าย เช็คเลย!

สมัครบัตรเอมันนี่สามารถยื่นกู้ผ่านช่องทางใดได้บ้าง พร้อมดูรายละเอียดบัตรเอมันนี่ที่ให้ของแถมตอนนี้

โปรฯแรกเข้า สมัครบัตรเอมันนี่แล้วได้อะไรบ้างวันนี้

บัตรกดเงินสดอนุมัติไวรอผลอนุมัติภายใน 7 วันทำการพร้อมรับของแถมสุดคุ้มมาหาสมัครสินเชื่อ a money ผ่านแล้วก็รับกระเป๋าล้อลาก เมื่อยื่นกู้บัตรเอมันนี่ตั้งแต่วันนี้ถึงธันวาคม 2566 เท่านั้น 

บัตรเอมันนี่เช็คบูโรไหม

ทางบัตรเอมันนี่จะมีการตรวจสอบข้อมูลเครดิตบูโร เนื่องจากสินเชื่อเอมันนี่เป็นกลุ่มประเภทสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์มาวางเพื่อค้ำประกันอย่างไรก็ตามหากใครมีประวัติทางการเงินที่ติดขัดก็แนะนำให้ปิดยอดหรือหนี้คงค้างที่มีกับสินเชื่อข้างต้นที่คุณมีก่อนได้เพื่อทำการให้เจ้าหน้าที่บัตรกดเงินสดเอมันนี่ได้พิจารณาอนุมัติวงเงินที่เหมาะสม 

สมัครบัตรเอมันนี่ผ่านช่องทางใดได้บ้าง

ช่องทางที่เราสามารถยื่นเรื่องบัตรเอมันนี่และประวัติข้อมูลสำคัญเพื่อไปใช้ในการสมัครบัตรเอมันนี่ก็สามารถทำได้ด้วย 3 ช่องทางหลักๆซึ่งเป็นช่องทางที่ง่ายและสะดวกรวดเร็วมากที่สุดดังต่อไปนี้ 

  1. ช่องทางแรกคือการกดสมัครสินเชื่อเอมันนี่ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ www.amoney.co.th บริษัทเอมันนี่ จะมีการให้อัพโหลดเอกสารและยืนตัวตนซึ่งจะสามารถทำได้ผ่านทางหน้าเว็บไซต์คุณจำเป็นจะต้องกรอกรายละเอียดข้อมูลสำคัญส่วนบุคคลรวมทั้งอัพเดทข้อมูลเอกสารหลักฐานซึ่งเป็นข้อมูลสำคัญที่บัตร amoney กำหนด
  2. สมัครเอมันนี่ผ่านแอพ เป็นการดาวน์โหลดติดตั้ง Application ของ a money ซึ่งจะสามารถดาวน์โหลดติดตั้งได้ทุกระบบปฏิบัติการไม่ว่าจะเป็น iOS หรือ Android ก็เข้าไปโหลดและติดตั้ง application ให้เรียบร้อยซึ่งจะใช้งานผ่านคล้ายๆหน้าเว็บไซต์แล้วก็ทำการอัพโหลดเอกสารบัตรกดเงินสดอนุมัติไวผ่านทาง Application ได้เลยทันที
  3. ช่องทางในการสมัครผ่านที่ทำการไปรษณีย์ไทยเชื่อว่าช่องทางนี้เป็นช่องทางที่หลายๆคนอาจจะไม่ทราบมาก่อนว่าสามารถเข้าไปสมัครบัตรเอมันนี่ได้ โดยสามารถเตรียมเอกสารส่วนบุคคลและก็เข้าไปติดต่อ อย่างไรก็ตามการเลือกใช้บริการช่องทางที่สะดวกช่องทางนี้จะต้องทำการสมัครบัตร amoney โดยให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์และนำข้อมูลส่วนบุคคลนั้นไปยื่นส่งที่ทำการไปรษณีย์ไทยที่ท่านสะดวกหรือจะเป็นการเลือกรูปแบบนัดรับเอกสารใด Excel ที่เจ้าหน้าที่ a money ได้เลยโดยไม่ต้องมานั่งคิดว่า a money เป็นของธนาคารอะไรเพื่อเดินทางไปสมัครหรือตัวแทนของบริษัทที่ได้มีการสมัครของทางบริษัทไว้เรียบร้อยแล้วซึ่งเจ้าหน้าที่บริษัทไปรษณีย์ไทยสินเชื่อเอมันนี่จะทำการติดต่อหาท่านเจ้าหน้าที่จะทำการขับรถเพื่อเข้ารับเอกสารตามวันเวลาที่ทำการนัดหมาย

แนะนำข้อเสนอทางการเงิน

บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์เงินเดือน 10000 สมัครง่ายอนุมัติไวมากๆ
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
บัตรกดเงินสดธนาคารเกียรตินาคิน ให้วงเงินสูง สมัครผ่านออนไลน์
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2.5 แสนบาท
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
Scroll to Top