สมัครบัตรกดเงินสดเงินติดล้อ

สมัครบัตรกดเงินสดเงินติดล้อ

สมัครบัตรกดเงินสดเงินติดล้อวันนี้ผ่านสาขาได้เลย!
เงินเดือน
ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อ)
ดอกเบี้ย
ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อ)
วงเงิน
ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อ)
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อ)

สมัครบัตรกดเงินสดเงินติดล้อดีกว่ายังไง? บัตรเงินสดที่ให้วงเงินสูง

จุดเด่นการสมัครบัตรกดเงินสดเงินติดล้อต่างจากสินเชื่อเงินติดล้อปกติอย่างไร ต้องเตรียมเอกสารอะไร ดูกันเลย 

สมัครบัตรกดเงินสดเงินติดล้อดีไหม ต่างจากสินเชื่อปกติอย่างไร

บัตรเงินสดเป็นบัตรที่จะมีวงเงินในบัตรแต่ข้อดีก็คือวงเงินสินเชื่อในนั้นจะยังไม่ถูกคิดดอกเบี้ยสมัครบัตรกดเงินสดจนกว่าจะมีการเบิกถอนออกมาใช้จ่าย สมัครบัตรกดเงินสดเงินติดล้อ ในรูปแบบนี้จะมีข้อดีสินเชื่อเงินติดล้อหลักๆที่สำคัญเลยก็คือคุณจะได้รับวงเงินที่สูงมากๆกรณีที่คุณมีฐานเงินเดือนต่ำหรือประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัวอื่นๆก็สามารถได้รับวงเงินที่สูงเพราะจะต้องใช้หลักทรัพย์ เช่น รถยนต์มาวางค้ำประกัน แต่ข้อดี, วิธีใช้บัตรกดเงินสดเงินติดล้อที่สำคัญเลยก็คือแบบปกติเราจะถูกคิดดอกเบี้ยจากวงเงินที่รับการอนุมัติทันทีแต่ในขณะที่บัตรกดเงินติดล้อคุณจะได้รับวงเงินที่สูงแต่จะคิดดอกเบี้ยเฉพาะในส่วนที่คุณเบิกถอนเงินด่วนพร้อมใช้ออกมาใช้จ่ายเท่านั้น 

สมัครบัตรกดเงินสดเงินติดล้อครั้งเดียวถือฟรียาวตลอดชีพ

สมัครบัตรกดเงินสดกับทางเงินติดล้อก็สามารถถือบัตรยาวๆแบบไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีได้แบบตลอดชีพ สมัครบัตรกดเงินสดเงินติดล้อ ทั้งนี้การใช้งานก็จะสามารถกดเบิกถอนเงินสดสินเชื่อเงินติดล้อด้วยวงเงินที่คุณได้รับการอนุมัติบัตรติดล้อได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ตู้ ATM ที่กำหนด ทั้งนี้บัตรจะเป็นการให้ฟรีแบบไม่ได้มีค่าธรรมเนียมบัตร โดยบัตรกดเงินสดเงินติดล้อก็คือการใช้วงเงินที่มีหลังจากที่ได้รับการอนุมัติบัตรแล้ว สินเชื่อประเภทนี้จะเป็นแบบทำสัญญาครั้งเดียวได้วงเงินใช้จ่ายแบบหมุนเวียนเก็บวงเงินที่เหลือไว้ในบัตรไม่ต้องกดเงินทั้งหมดใช้จ่ายก็ได้เรียกได้ว่าเราจะไม่คิดดอกเบี้ยในส่วนที่ยังไม่มีการใช้จ่ายแม้ว่าจะวางหลักทรัพย์และได้วงเงินการอนุมัติสูงก็ตาม

เตรียมเอกสารตามนี้ให้พร้อมก็ไปสมัครบัตรกดเงินสดเงินติดล้อได้เลย 

บัตรกดเงินสดเงินติดล้อเป็นรูปแบบของสินเชื่อที่จะต้องนำเอกสารส่วนบุคคลไปยื่นเพื่อรอผลการพิจารณาสินเชื่อเงินติดล้อ เพื่อให้โอกาสในการพิจารณาสูงมากขึ้นการเตรียมเอกสารสมัครบัตรกดเงินสดเงินติดล้อให้พร้อมมีความจำเป็นและสำคัญอย่างยิ่ง เอกสารที่มีความจำเป็นจะต้องเตรียมและมีความละเอียดเพื่อขอสมัครบัตรกดเงินสดมี ดังต่อไปนี้ 

  1. ข้อมูลส่วนบุคคลได้แก่ บัตรประชาชน และเล่มทะเบียนหลักทรัพย์ ทุกอย่างใช้ของจริงไปยื่นสมัครทำบัตรเงินสด
  2. เอกสารที่ใช้ในการแสดงรายได้จะต้องขึ้นอยู่กับอาชีพโดยมีความชัดเจนว่าคุณประกอบอาชีพนั้นๆอยู่จริงสามารถแสดงเอกสารบัตรกดเงินติดล้อให้สอดคล้องได้ 
    • ได้แก่กรณีที่ กรณีเป็นพนักงานประจำจะต้องใช้ใบสลิปเงินเดือนฉบับล่าสุดหรือหากไม่มีจะต้องให้บริษัทออกหนังสือรับรองเงินเดือนฉบับล่าสุด แนะนำว่าสมัครบัตรกดเงินสดจะต้องออกไม่เกิน 1 เดือน
    • กรณีประกอบธุรกิจส่วนตัว บัตรกดเงินสดเงินติดล้อจะต้องใช้เอกสารแสดงใบกำกับภาษีประจำปีที่มีได้แก่เอกสารทวิ 50
    • กรณีที่มีการประกอบอาชีพอิสระรับจ้างอื่นๆทั่วไปขอเงินด่วนพร้อมใช้ได้เช่นกัน แต่จะต้องใช้เอกสารที่แนบแสดงได้ว่าคุณประกอบอาชีพอะไร

แนะนำข้อเสนอทางการเงิน

บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์เงินเดือน 10000 สมัครง่ายอนุมัติไวมากๆ
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
บัตรกดเงินสดธนาคารเกียรตินาคิน ให้วงเงินสูง สมัครผ่านออนไลน์
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2.5 แสนบาท
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
Scroll to Top