car to cash

car to cash

car to cash ทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการเงิน
เงินเดือน
7,500 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 24 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 100% ของราคาประเมิน
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 72 เดือน

car to cashสินเชื่อรถช่วยได้ธนาคารกสิกรไทย 

สินเชื่อรถยนต์แลกเงิน คือ การนำรถยนต์ที่เราเป็นเจ้าของมาใช้เป็นหลักประกันในการขอสินเชื่อ โดยเราสามารถเลือกธนาคาร หรือสถาบันการเงินที่ให้บริการสินเชื่อรถยนต์แลกเงิน และ car to cashสินเชื่อรถช่วยได้”  (คนละตัวกับ UOB Car2Cash )จากธนาคารกสิกรไทยก็มีสินเชื่อรถยนต์แลกเงินทั้งแบบโอนเล่มทะเบียน และประเภทจำนำรถ car to cash ที่ตอบโจทย์ความต้องการ เพียงแค่มีบัตรประชาชน และเล่มทะเบียน ไม่ต้องมีสลิปเงินเดือน ก็เข้ามาขอสินเชื่อรถช่วยได้ car to cash ได้ทันที เพราะสินเชื่อรถช่วยได้ car to cash เหมาะกับคนที่มีความต้องการใช้เงินด่วน เพื่อเป็นเงินสดพร้อมใช้ เพียงเป็นเจ้าของเล่มทะเบียนรถ และ อยากได้เงินเร็วในวงเงินสูง หรือนำเงินไปหมุนเวียนเพื่อเสริมสภาพคล่องในธุรกิจ car to cashสินเชื่อรถช่วยได้” ก็พร้อมจะเป็นผู้ช่วยทางด้านการเงินเสมอ

car to cashสินเชื่อรถช่วยได้ธนาคารกสิกรไทย จะพิจารณาวงเงินสินเชื่อจากประเภทรถยนต์ รุ่น ยี่ห้อ และอายุการใช้งาน ยิ่งถ้าเป็นรถใหม่ก็ยิ่งได้ราคาสูง นอกจากนี้เงื่อนไขการสมัคร car to cashสินเชื่อรถช่วยได้” ก็ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือร ไม่ต้องมีคนค้ำ รายการเดินบัญชีน้อยก็ขอกู้ได้ 

จุดเด่นสินเชื่อรถช่วยได้car to cash สินเชื่อรถกสิกร

car to cash สินเชื่อรถช่วยได้มีสินเชื่อรถยนต์แลกเงินมีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบแบบโอนเล่มทะเบียน และแบบจำนำเล่มทะเบียน เราสามารถเลือกแบบไหนก็ได้ และทั้งสองแบบก็มีจุดเด่นที่น่าสนใจคือ 

  1. สินเชื่อรถแลกเงินไม่เช็คบูโร รถผ่อนอยู่ก็กู้ได้ ไม่ว่ารถจะผ่อนกับที่ไหน ก็ขอสินเชื่อ car to cash สินเชื่อรถช่วยได้รับอายุรถสูงสุด 16 ปี (นับแต่ปีที่จดทะเบียน) 
  2. รับทั้งรถเก๋ง กระบะ และรถตู้
  3. ใช้แค่เล่มทะเบียนรถ ผ่อนยาวสูงสุด 72 เดือน เริ่มผ่อนวันละ 55 บาท ดอกเบี้ยต่ำ 
  4. สมัครขอสินเชื่อง่าย ทั้งแบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ธนาคารกสิกรไทย แอพพลิเคชั่น K PLUS 
  5. อนุมัติทันทีภายใน 1 วัน 
  6. ไม่ต้องมีคนค้ำ ของ่าย ได้ทันที ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน
  7. วงเงินสูงสุด 100% จากราคาประเมิน อยากได้ได้วงเงินเพิ่ม ก็กู้เพิ่มได้ 

รีวิวสมัคร car to cash รถแลกเงินกสิกรดีอย่างไร

ถ้าพูดถึงข้อดีของ car to cash สินเชื่อรถช่วยได้ คือ การสมัครขอสินเชื่อง่าย ได้เงินเร็ว และยังช่วยให้เรามีเงินก้อนเอาไว้ใช้จ่าย หรือจะปิดยอดหนี้จากที่เก่า แถมยังมีเงินส่วนต่างเอาไว้ใช้จ่ายตามความต้องการอีกด้วย car to cash สินเชื่อรถช่วยได้ผ่อนชำระในอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่า รีวิวสมัคร car to cash รถแลกเงินกสิกรได้ให้ความคิดเห็นว่า หากจ่ายค่างวดcar to cash รถแลกเงินกสิกรไม่ตรงเวลาก็อาจจะเจอค่าปรับจากใบแจ้งหนี้ และหากรถที่เราใช้อยู่ผ่อนใกล้จะหมด การเอารถเข้าไฟแนนซ์จะทำให้เราเหมือนเริ่มต้นผ่อนใหม่ และมีหนี้สินเชื่อรถแลกเงินไม่โอนเล่มใหม่ตามมาด้วย   

แนะนำข้อเสนอทางการเงิน

บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์เงินเดือน 10000 สมัครง่ายอนุมัติไวมากๆ
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
บัตรกดเงินสดธนาคารเกียรตินาคิน ให้วงเงินสูง สมัครผ่านออนไลน์
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2.5 แสนบาท
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
Scroll to Top