บัตรอีซี่บาย

บัตรอีซี่บาย

บัตรอีซี่บายรองรับทุกการใช้จ่ายเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน!
เงินเดือน
7,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด

บัตรอีซี่บายคืออะไร ทำความรู้จักกับแบรนด์แบบรวบรัด

เคยได้ยินคำว่าบัตรอีซี่บายกันหรือไม่? สินเชื่อ easy buyคืออะไร? และตอบคำถาม easy buy กับ umay plus อันเดียวกันไหม? มาดูรายละเอียดกันได้เลย 

บัตรอีซี่บายกู้ง่ายแบบไม่ค้ำ

กู้เงินอีซี่บายหรือสินเชื่อ easy buyเป็นประเภทสินเชื่อส่วนบุคคลที่สามารถขอวงเงินสินเชื่อได้โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือคนค้ำประกัน จะมีการออกมาเป็นบัตรยูเมะพลัสหรือบัตรกดเงินสด บัตรอีซี่บายเป็นบัตรกดเงินสดอีซี่บายสามารถหมุนเวียนค่าใช้จ่ายเมื่อชำระคืนเข้าบัตรแล้วก็จะเป็นเงินต้นสามารถหมุนเวียนใช้จ่ายต่อเนื่องได้เรื่อยๆ 

บัตรอีซี่บายเป็นของบริษัทอะไร เชื่อถือได้หรือไม่

หลายคนอาจจะมีคำถามว่า easy buy กับ umay plus อันเดียวกันไหม ซึ่งบัตรกดเงินสดอีซี่บาย เป็นการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางการเงินเรียกง่ายๆหรือทำความเข้าใจง่ายๆว่าบัตรยูเมะพลัสนั่นเอง โดยการจำหน่ายผลิตภัณฑ์บัตรยูเมะพลัสที่เรารู้จักกันนี่เองเป็นของบริษัทอีซี่บายจำกัดมหาชน โดยปกติเราจะไม่ได้เรียกกันว่าบัตรอีซี่บาย แต่จะเรียกกันว่าเป็นบัตรยูเมะพลัส บัตรกดเงินสดอีซี่บายและผลิตภัณฑ์ของบริษัท easy buy สามารถเชื่อถือได้โดยได้รับการรับรองจดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมายจากกระทรวงการคลังให้จำหน่ายผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดเป็นที่เรียบร้อย 

บริการที่มาจากบัตรอีซี่บายมีอะไรบ้าง ผ่อนของได้ไหม?

สมัครบัตรอีซี่บาย เราสามารถสมัครด้วยกันในผลิตภัณฑ์ที่กำหนด โดยบริษัทสินเชื่อ easy buy จะมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นบริการหลักๆด้วยการ 2 สินเชื่อ โดยทั้งสองสินเชื่อที่ให้บริการจะไม่ต้องทำการวางหลักทรัพย์เพื่อค้ำประกันในการขอเงินกู้แต่อย่างใดเรียกได้ว่าเป็นการขอสินเชื่อในลักษณะกู้เงินอีซี่บายสินเชื่อส่วนบุคคลทั่วไป ซึ่งคุณก็จะได้เงินก้อนบัตรกดเงินสดสมัครง่ายออกมาเพื่อใช้จ่ายตามแต่ที่มีการพิจารณาขึ้นอยู่กับบุคคลอย่างไรก็ตามเมื่อคุณผ่านหลักเกณฑ์การอนุมัติบัตรอีซี่บายเรียบร้อยแล้วก็จะได้รับ 2 สินเชื่อด้วยกันดังต่อไปนี้

  1. สินเชื่อแบบหมุนเวียนส่วนบุคคล บัตรอีซี่บายจะเน้นไปที่การอนุมัติวงเงินซึ่งวงเงินดังกล่าวคุณสามารถเบิกเท่าไหร่ก็ได้ในวงเงินที่ได้รับการอนุมัติวงเงินที่เบิกถอนออกไปใช้จ่ายก็จะเหมือนบัตรกดเงินสดตามปกติ เป็นลักษณะของเงินสินเชื่อแบบหมุนเวียน
  2. สินเชื่อแบบผ่อนชำระสินค้า ถามว่าผ่อนของได้ไหม? ก็ต้องบอกเลยว่าทำได้ภายใต้เงื่อนไข โดยวงเงินดังกล่าวนี้จะสามารถผ่อนชำระสินค้าในเครือพันธมิตรต่างๆที่ร่วมรายการได้ทั้งหมดโดยจะต้องดูเฉพาะในร้านค้าของสมาชิกหรือพันธมิตรของบริษัทเท่านั้นซึ่งจะมีข้อตกลงที่แจกแจงให้ลูกค้าทราบก่อนว่าสามารถผ่อนชำระค่าสินค้ารวมดอกอีซี่บายแล้วเป็นงวดๆให้กับบริษัทบัตรกดเงินสดดอกเบี้ยเท่าไหร่ รวมต้นเดือนละเท่าไร หากลูกค้าสามารถตกลงยอมรับในเงื่อนไขบริษัท easy buy ได้ก็จะสามารถใช้บัตรเพื่อผ่อนชำระสินค้าได้เลยทันที

แนะนำข้อเสนอทางการเงิน

บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์เงินเดือน 10000 สมัครง่ายอนุมัติไวมากๆ
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
บัตรกดเงินสดธนาคารเกียรตินาคิน ให้วงเงินสูง สมัครผ่านออนไลน์
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2.5 แสนบาท
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
Scroll to Top