บัตร first choice

บัตร first choice

บัตร first choice สิทธิประโยชน์แน่นๆ ในปี 2024
เงินเดือน
12,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 60 เดือน

เกี่ยวกับบัตร first choice ในปี 2567 มีกี่แบบ?

สำหรับในปี 2024 นี้ใครที่ต้องการเงินก็สามารถทำบัตร first choice ได้เลยเนื่องจากบัตรกดเงินสด first choice ให้ทุกคนสามารถสมัครได้ง่ายง้ายและไม่ต้องใช้บุคคลในการค้ำประกันโดยสามารถสมัครบัตร first choice ผ่านช่องทางสมัครทางออนไลน์ได้เลยและยังสามารถไปสมัครทำบัตรเครดิตได้ที่สาขาของธนาคารกรุงศรีหรือสมัครบัตรเฟิร์สช้อยออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ krungsri first choice หรือจะสมัครบัตร first choice ผ่านแอพ UCHOOSE ก็สามารถทำได้เช่นกันและหลายคนถามว่าถ้าจะสมัครบัตร first choice เพื่อจะนำเงินไปใช้จ่ายในเวลาฉุกเฉินอยากทราบว่าบัตรเฟริสช้อยมีกี่แบบ? จากการที่ได้อ่านข้อมูลทางเว็บไซต์ของ krungsri first choice ทำให้รู้ว่าบัตร first choice มีทั้งหมด 10 แบบเช่น บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อย, วีซ่าและบัตรเอ็กซ์ยูบัตรเครดิตดิจิทัล โดยเป็นบัตรเครดิตเฟิร์สช้อยและยังมีบัตร first choice กดเงินสดเช่น บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อย, บัตรสินเชื่อเฟิร์สช้อยสแนปแคช, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยบิช, ที่ใช้ถอนเงินสดจากตู้ ATM ของธนาคารต่าง ๆ ได้ และยังมีบัตรกดเงินสดกรุงศรี first choice สำหรับพันธมิตรช่น บัตรเมกาโฮม เฟิร์สช้อย บัตรเซ็นทรัล เดอะวันเฟิร์สช้อย บัตรโฮมโปรเฟิร์สช้อย บัตรเมกาโฮมเฟิร์สช้อยบีช และบัตรสินเชื่อบุคคลแกร็บเฟิร์ส

เงื่อนไขในการสมัครทำบัตร first choice ในปี 2024/2567

สำหรับการสมัครเพื่อขอทำบัตรกดเงินสดหรือการสมัครทำบัตร first choice ผู้ที่สามารถทําบัตร first choice ได้โดยจะต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไปและมีรายได้ตามในการบัตรกดเงินสด first choice ตามเงื่อนไขของแต่ละบัตรที่กำหนดไว้สำหรับการสมัครทำบัตรเครดิตเฟิร์สช้อยผู้สมัครจะต้องมีรายได้ที่ฐานเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไปและสำหรับการทำบัตร first choice ที่เป็นบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยจะต้องมีรายได้หรือฐานเงินเดือนที่ 10,000 บาทขึ้นไปและให้ผู้สมัครเตรียมเอกสารเพื่อทำการยืนยันตัวตนและเอกสารยืนยันรายได้รวมถึงเอกสารอื่น ๆ ตามเงื่อนไขของสินเชื่อ krungsri first choice กำหนดไว้เพื่อสมัครขอบัตรกดเงินสดหรือการทําบัตร first choice โดยผู้สมัครจะได้รับวงเงินสูงสุดจากการทำบัตร first choice 5 เท่าของรายได้ต่อเดือนและสูงสุด 500,000

บาท โดยจะขึ้นอยู่กับฝ่ายพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ krungsri first choice และสามารถใช้บริการได้ทั้งบัตรเครดิตผ่อนสินค้าและสินเชื่อบัตรกดเงินสดโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันนั่นเอง

ช่องทางสมัครบัตร first choice ทางไหนได้บ้างและคิดดอกยังไงในปี 2024/2567

สำหรับวิธีใช้งานบัตรกดเงินสด first choice โดยสามารถใช้บัตร first choice กดเงินสดออกจากตู้ ATM ของธนาคารต่าง ๆ ได้ง่าย และสามารถใช้บัตร first choice ผ่อนชำระสินค้าหรือรูดซื้อสินค้ารวมถึงการบริการที่ต้องการได้เลย และหลังจากนั้นทาง krungsri first choice ก็จะมีการคิดดอกเบี้ยบัตรกดเงินสด first choice โดยจะมีการคิดดอกเบี้ยตามกฎหมายกำหนดและบัตรกดเงินสด first choice ดอกเบี้ยกำหนดไว้สูงสุดจะคิดไม่เกิน 25% ต่อปี ส่วนดอกเบี้ยบัตรเครดิตเฟิร์สช้อยจะคิดที่ไม่เกิน 16 % ต่อปี และสำหรับบัตร first choice ก่อนที่จะสมัครก็อยากให้ศึกษาข้อมูลและเงื่อนไขให้ดีก่อนที่จะสมัครบัตร first choice ทั้งบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดได้เลยและหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำบัตร first choice สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ krungsri first choice ได้เลยและยังสามารถจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากฝ่ายบริการลูกค้าของบัตร first choice ได้ที่โทร. 02-345-6789 ตลอด 24 ชั่วโมงเลย

แนะนำข้อเสนอทางการเงิน

บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์เงินเดือน 10000 สมัครง่ายอนุมัติไวมากๆ
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
บัตรกดเงินสดธนาคารเกียรตินาคิน ให้วงเงินสูง สมัครผ่านออนไลน์
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2.5 แสนบาท
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
Scroll to Top