สินเชื่อตั้งหลัก

สินเชื่อตั้งหลัก

สินเชื่อตั้งหลัก บริการเงินกู้ผ่านแอพฟรีค่าสมัคร!
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 1 ล้านบาท
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 60 เดือน

ชีวิตตั้งหลักได้กับสินเชื่อตั้งหลัก กู้เงินตั้งต้นครอบครัว

แนะนำคุณให้สามารถรู้จักกับสินเชื่อตั้งหลักได้มากขึ้น สินเชื่อออนไลน์อนุมัติทันทีเน้นลูกค้ากลุ่มใด พร้อมเผยสินเชื่อเงินทันเด้อได้จับมือร่วมกับไปรษณีย์ไทยต่อยอดธุรกิจ

สินเชื่อตั้งหลักคืออะไร ทำความรู้จักกัน

สำหรับคนที่ต้องการเงินทันเด้อกับการกู้เงินผ่านแอพสินเชื่อตั้งหลัก ถือว่าเป็นรูปแบบการให้บริการสินเชื่อออนไลน์ถูกกฎหมาย สินเชื่อนี้จึงไม่ได้จัดเป็นสินเชื่อแนวใหม่ที่ทาง SCB เพื่อพัฒนามา แต่กู้เงินทันเด้อเป็นการต่อยอดรูปแบบประเภทของสินเชื่อที่มีอยู่แล้วให้สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ประกอบการรายย่อยหรือพ่อค้าแม่ค้าได้เป็นจำนวนมากยิ่งขึ้นกว่าที่เคย 

สินเชื่อตั้งหลักเพื่อพ่อค้าแม่ค้ารายย่อย 

วัตถุประสงค์ของการจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินทันเด้อทางการเงินที่ SCB ออกมาใหม่นี้ค่อนข้างชัดเจนเพราะแม้ว่าจะเป็นรูปแบบของบริษัทในเครือย่อยอย่างสินเชื่อตั้งหลัก สินเชื่อออนไลน์อนุมัติทันทีที่ออกมาใหม่รูปแบบนี้ก็คาดหวังว่าจะไปเติบโตในกลุ่มของผู้ประกอบการรายย่อยโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่เป็นพนักงานประจำหรือหลักฐานเงินเดือนปกติผ่านทางบริษัทเอกชนหรือหน่วยงานรัฐต่างๆก็สามารถเข้าใช้บริการได้เช่นนี้ได้ โดยทั้งนี้สินเชื่อออนไลน์จะเน้นไปที่ผู้ที่มีวัตถุประสงค์ในการขอกู้เงินทันเด้อไปหมุนเวียนในกิจการรายย่อยเท่านั้นกลุ่ม SME หรือธุรกิจที่ขนาดใหญ่มากกว่านี้ในระดับธุรกิจขนาดกลางขึ้นไปไม่สามารถขอสินเชื่อประเภทนี้ได้ 

สินเชื่อตั้งหลักเผยความร่วมมือไปรษณีย์ไทย

สินเชื่อออนไลน์อย่างสินเชื่อตั้งหลัก หรือที่รู้จักกันในนามเงินทันเด้อโดยมีการให้บริการแท็คทีมระหว่าง บริษัท เอสซีบี อบาคัส กับทาง ไปรษณีย์ไทย ยังไงก็ตามเราจะพบว่าจากความร่วมมือเงินทุนกู้เงินทันเด้อที่เข้ามาช่วยต่อยอดในการเสริมสภาพคล่องให้กับผู้ประกอบการโดยเฉพาะเน้นไปที่กลุ่มของ cash on delivery หรือ cod ซึ่งจะทำผ่านตัว Application ของเงินธันเดอร์ด้วยการใช้บริการของสินเชื่อตั้งหลักทั้งนี้ก็มีลูกค้าไปรษณีย์ที่จะได้เข้ามาเติบโตในกลุ่มของเงินทันเด้อดังกล่าวนี้มากกว่า 3 แสนรายเป็นการต่อยอดในธุรกิจ e-commerce แบบที่มีฐานลูกค้าอยู่แล้ว สั่งของประทานเจ้าหน้าที่ของผู้บริหารฝั่งของ SCB ก็มีการบริหารงานโดยมุ่งหวังให้การบริการทางการเงินของทางบริษัทเข้าไปเติบโตในกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ โดยสินเชื่อออนไลน์ถูกกฎหมายเฉพาะกลุ่มของธุรกิจที่เป็น e-commerce ที่ต้องการเงินหมุนเวียนประกอบการแอพเงินทันเด้อในกลุ่มของธุรกิจจึงเล็งเห็นว่าการซื้อของออนไลน์โดยส่วนมากนิยมเก็บเงินแบบปลายทางดังนั้นจำเป็นจะต้องมีรูปแบบของเงินทุนหมุนเวียนสินเชื่ออนันออกไฟแนนซ์ของ SCB ที่ออกมาใหม่จึงเข้ามาตอบโจทย์ด้วยดอกเบี้ยแอพเงินทันเด้อต่ำเริ่มต้นเดือนละ 2.75% จาก Application ของ One Thunder ที่จะให้บริการผ่านทาง wallet ของ Post หรือไปรษณีย์ไทยที่นำมาตั้งต้นแล้วก็ต่อยอดธุรกิจโดยเฉพาะตัวเลขที่ผ่านมาที่มีลูกค้ามากกว่า 3 แสนรายของทางไปรษณีย์ก็จะเห็นว่าใช้บริการกับทาง cod หรือเก็บเงินปลายทางเป็นจำนวนมาก 

แนะนำข้อเสนอทางการเงิน

บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์เงินเดือน 10000 สมัครง่ายอนุมัติไวมากๆ
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
บัตรกดเงินสดธนาคารเกียรตินาคิน ให้วงเงินสูง สมัครผ่านออนไลน์
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2.5 แสนบาท
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
Scroll to Top