บัตรกดเงินสดกสิกร

บัตรกดเงินสดกสิกร

สมัครบัตรกดเงินสดกสิกรผ่านแอพใช้เอกสารน้อยมากๆ
เงินเดือน
7,500 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 36 เดือน

บัตรกดเงินสดกสิกรดอกเบี้ยเท่าไหร่ ทำอะไรได้บ้าง

หลายคนที่อยากสมัครบัตรกดเงินสดกสิกรแต่ก็แอบกังวลใจกับดอกเบี้ยบัตรกดเงินสดกสิกรและมีคำถามว่าบัตรกดเงินสดกสิกรดอกเบี้ยเท่าไหร่ ก็ต้องบอกว่าในปี 2567/2024 อัตราดอกเบี้ยบัตรกดเงินสดกสิกร Xpress Cash ต่ำสุดเพียง 18% และสูงสุด 25% ต่อปี คำนวณดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ซึ่งหากใครที่อยากทําบัตรกดเงินสดกสิกรเพียงมีรายได้ขั้นต่ำ 7,500 บาทขึ้นไปก็สมัครได้แล้ว ทั้งนี้บัตรกดเงินสดกสิกรสามารถสมัครได้ทั้งพนักงานบริษัทที่มีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารกสิกรและพนักงานบริษัททั่วไปที่มีรายได้ประจำรวมไปถึงประกอบอาชีพอิสระหรือเป็นเจ้าของกิจการ ซึ่งบัตรกดเงินกสิกรนี้สมัครง่ายเพราะไม่ต้องมีคนค้ำประกันและยังไม่มีค่าธรรมเนียมใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นค่าธรรมเนียมรายปีและ

แรกเข้ารวมไปถึงค่าธรรมเนียมการกดเงินสดที่ตู้เอทีเอ็ม และบัตรกดเงินสดกสิกรทำอะไรได้บ้าง บอกเลยว่าสามารถใช้บัตรในการผ่อนสินค้าได้หลากหลายด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 0% และมีระยะเวลาผ่อนชำระนานสุดถึง 36 เดือนด้วยกัน

สมัครบัตรกดเงินสดกสิกรออนไลน์อนุมัติเร็ว

สำหรับปี 2567/2024 หากใครที่ต้องการสมัครบัตรกดเงินสดกสิกรสามารถที่จะสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์อนุมัติเร็วสุดภายใน 15 นาที โดยวิธีสมัคร บัตรกดเงินสด kbank ก็สมัครได้ง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอนดังนี้ ขั้นตอนแรกเข้าไปที่แอพพลิเคชั่น KPLUS แล้วเลือกเมนูสินเชื่อบัตรกดเงินสดกสิกร Xpress Cash ตามด้วยการกรอกข้อมูลพร้อมด้วยการสมัครบริการ NDID เพื่อยืนยันตัวตนหลังจากนั้นก็ทำการยินยอมเปิดเผยข้อมูลเครดิตบูโรแล้วระบบจะทำการสรุปวงเงินเบื้องต้นแล้วทำการอัปโหลดเอกสาร หลังจากนั้นทำการเลือกบริการเงินสดโอนไวภายใน 2 วันทำการเพียงเท่านี้ก็จะรู้ผลอนุมัติบัตรกดเงินสดกสิกรไวสุดภายใน 15 นาทีนั่นเอง

วิธีใช้บัตรกดเงินสดกสิกร 2567/2024

หลังจากที่สมัครบัตรกดเงินสดกสิกรและได้รับการอนุมัติเรียบร้อยแล้ว วิธีใช้บัตรกดเงินสดกสิกรเราสามารถที่จะใช้บัตรกดเงินสดกสิกรไทยในการรูดซื้อสินค้าโดยชำระเต็มจำนวนหรือจะเปลี่ยนยอดรูดซื้อสินค้าเป็นการผ่อนชำระรายเดือนได้ด้วยอัตราดอกเบี้ยบัตรกดเงินสดกสิกรต่ำสุดเพียง 0% ได้นานถึง 36 เดือนผ่านแอพ KPLUS ทั้งนี้วิธีใช้บัตรกดเงินสดรูดชำระค่าสินค้าหรือบริการแบบเต็มจำนวนได้ทุกร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ UnionPay และสามารถจะช้อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างปลอดภัยด้วยบริการ UnionPay 3-D Secure ส่วนจะใช้บัตรกดเงินสดกสิกรในการกดเงินหรือเบิกเงินวิธีกดเงินใช้บัตรกสิกรสามารถจะทำได้ 4 วิธีคือ 1. ถอนเงินสดมาใช้โดยไม่ใช้บัตรเพียงแค่ทำรายการถอนผ่านบัตรกดเงินสด kbank ที่แอพเคพลัสแล้วนำไปสแกนคิวอาร์โค้ดที่ตู้เอทีเอ็มกสินกรก็รับเงินสดได้ทันที 2. เบิกเงินโดยการโอนเงินด่วนฉุกเฉินจากบัตรกดเงินกสิกรเข้าบัญชีโดยตรงได้ทันที 3. กดถอนเงินจากตู้เอทีเอ็มได้ทุกธนาคารทั่วประเทศไทยตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่มีค่าธรรมเนียม หรือ 4. โทรสั่งโอนเงินเข้าบัญชีกับบริการเงินสดทันใจโทรสั่งได้ที่ 02-8888888

แนะนำข้อเสนอทางการเงิน

บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์เงินเดือน 10000 สมัครง่ายอนุมัติไวมากๆ
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
บัตรกดเงินสดธนาคารเกียรตินาคิน ให้วงเงินสูง สมัครผ่านออนไลน์
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2.5 แสนบาท
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
Scroll to Top