สินเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์

สินเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์

สินเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์หรือคนค้ำประกัน
เงินเดือน
30,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 22 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 1 ล้านบาท
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 60 เดือน

ธนาคารกรุงไทยออกสินเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์และสินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน 2024

ธนาคารกรุงไทย ธนาคารที่ขั้นชื่อว่ามีผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่หลากหลาย และมีสินเชื่อที่เหมาะกับบุคคลทั่วไป โดยเฉพาะคนที่ทำอาชีพอิสระที่ไม่มีหลักทรัพย์ในการขอสินเชื่อ โดยในปี 2024 ธนาคารกรุงไทยได้ออกสินเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์และสินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันมาหลายตัว และมีสินเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์ที่น่าสนใจมากมาย เป็นสินเชื่อกรุงไทยที่ช่วยให้คนไม่ได้ทำงานประจำสามารถสมัครสินเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์ได้ง่าย ๆ โดยสินเชื่อกรุงไทยล่าสุดเป็นสินเชื่อที่กู้ง่าย ไม่ต้องมีเงินเดือนผ่านธนาคารกรุงไทยก็กู้ได้เหมือนกับสินเชื่อพนักงานประจำเลย นอกจากนี้สินเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์ยังให้วงเงินสูงสุด 1 ล้านบาท ในดอกเบี้ยเงินกู้กรุงไทยถูกอีกด้วย

ใครขอสินเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์ได้บ้าง? เปิดประเภทสินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันที่คนทั่วไปขอสินเชื่อผ่านง่าย

บทความนี้เราได้รวบรวมหลากหลายข้อสงสัยเกี่ยวกับสินเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์มาไว้ให้แล้ว เรามาดูคำตอบด้วยกันว่า จริง ๆ ใครขอสินเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์ได้บ้าง? และประเภทสินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันไหนที่คนทั่วไปขอสินเชื่อผ่านง่าย

  1. สินเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์ คือ สินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน Smart Money และสินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน กรุงไทย ใจป้ำ 
  2. ฟรีแลนซ์ มีรายได้ไม่แน่นอนก็สมัครสินเชื่ออาชีพอิสระกรุงไทยได้ เหมาะกับคนที่มีรายได้ประจำที่รายได้ 15,000 บาท หรือคนที่ทำอาชีพอิสระ เช่น เป็นผู้ประกอบการรายย่อยที่มีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป 
  3. สินเชื่ออนุมัติแล้วกี่วันได้เงิน?

ประมาณ 14 วัน  และเช็คผลการอนุมัติได้ที่แอพพลิเคชั่น Krungthai Next และโทรสอบถามได้ที่แผนกขอสินเชื่อธนาคารกรุงไทยโดยตรง

  1. ดอกเบี้ยเงินกู้กรุงไทยเป็นแบบลดต้นลดดอก โดยอัตราดอกเบี้ยเงินกู้กรุงไทยสำหรับบุคคลทั่วไปที่มีรายได้ประจำ 20% ต่อปี และอัตราดอกเบี้ยเงินกู้กรุงไทยผู้ประกอบการร้านค้าย่อยทั่วไป 22% ต่อปี

สินเชื่อเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์กับเคล็ดลับวิธีขอสินเชื่อให้ผ่าน

เคล็ดลับวิธีขอสินเชื่อให้ผ่าน แม้จะเป็นพนักงานประจำ ทำอาชีพอิสระ หรือจะเป็นผู้ประกอบการรายย่อย สิ่งสำคัญที่จะทำให้การสมัครสินเชื่อเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์ให้ผ่าน ก็คือ 

  1. สมัครสินเชื่อเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์ให้เหมาะกับรายได้ และเมื่อทำการเลือกสินเชื่อก็มักจะเลือกที่วงเงินสูงไว้ก่อน แต่ไม่ได้ประเมินรายได้ รวมถึงภาระหนี้สินของตัวเองที่ยังค้างอยู่ ส่งผลให้เมื่อขอสินเชื่อกี่ครั้ง ๆ ก็ไม่ผ่าน   
  2. สมัครสินเชื่อเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์ และสินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน แต่หลักฐานทางการเงินก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทางธนาคารกรุงไทยจะพิจารณา หากวางแผนจะขอสมัครสินเชื่อกรุงไทยใจดีออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อประเภทไหน ควรทำรายการเดินบัญชีกับธนาคารกรุงไทยอย่างน้อย 6 เดือน หากมีการเดินบัญชีอย่างสม่ำเสมอ มีรายรับชัดเจน กู้ยังไงก็ผ่าน   
  3. ศึกษาหลักเกณฑ์รวมถึงเงื่อนไขของสินเชื่อเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์ให้ดี โดยเข้าไปอ่านรายละเอียดสินเชื่อกรุงไทยไม่ใช่ตัดสินใจจากโฆษณา 

แนะนำข้อเสนอทางการเงิน

บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์เงินเดือน 10000 สมัครง่ายอนุมัติไวมากๆ
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
บัตรกดเงินสดธนาคารเกียรตินาคิน ให้วงเงินสูง สมัครผ่านออนไลน์
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2.5 แสนบาท
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
Scroll to Top