สินเชื่อกรุงศรีไม่มีหลักทรัพย์

สินเชื่อกรุงศรีไม่มีหลักทรัพย์

สินเชื่อกรุงศรีไม่มีหลักทรัพย์ก็กู้เงินก้อนได้
เงินเดือน
20,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2 ล้านบาท
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 60 เดือน

สินเชื่อกรุงศรีไม่มีหลักทรัพย์ ขอสินเชื่อกรุงศรี iFin ใคร ๆ ก็ขอสินเชื่อไม่มีหลักประกันได้ 2024 

สินเชื่อกรุงศรีไม่มีหลักทรัพย์เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปสามารถสมัครขอสินเชื่อได้แบบง่าย ๆ แค่เป็นพนักงานเงินเดือน 15,000 บาท ก็สามารถสมัครขอสินเชื่อสินเชื่อกรุงศรีไม่มีหลักทรัพย์ หรือสินเชื่อไม่มีหลักประกัน 

สินเชื่อกรุงศรีไม่มีหลักทรัพย์เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรีรูปแบบออนไลน์ที่มนุษย์เงินเดือน และเจ้าของกิจการสามารถสมัครขอสินเชื่อได้ง่าย ๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น KMA – Krungsri ซึ่งมีจุดเด่น คือ สามารถสมัครขอสินเชื่อสินเชื่อกรุงศรีไม่มีหลักทรัพย์ ผ่านแอพ KMA – Krungsri ได้จากที่ไหนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นลูกค้าธนาคารกรุงศรีก็สินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันได้ อัพโหลดเอกสารด้วยตัวเองทุกขั้นตอน รอผลการพิจารณาสินเชื่อกรุงศรีภายใน 1 วัน ไม่ต้องตั้งคำถามว่าสินเชื่อส่วนบุคคลกรุงศรีอนุมัติกี่วัน ให้วงเงินสูง ดอกเบี้ยถูกเพียง 3% ต่อปี และสามารถเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกรุงศรีออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง

ข้อดีของการขอสินเชื่อกรุงศรีไม่มีหลักทรัพย์ผ่านแอพพลิเคชั่น MA – Krungsri Mobile App

ด้วยภาพลักษณ์ของธนาคารที่เป็นธนาคารใหญ่และมีความมั่นคงอันดับต้น ๆ ของไทย หลายคนคงคิดว่าสินเชื่อกรุงศรีเป็นสินเชื่อที่สมัครขอสินเชื่ยากแน่ ๆ แต่จริง ๆ แล้วสินเชื่อกรุงศรีไม่มีหลักทรัพย์ไม่ได้เข้าถึงอย่างที่คิด เพราะตอนนี้เราสามารถขอสินเชื่อกรุงศรีไม่มีหลักทรัพย์ผ่านแอพพลิเคชั่น MA – Krungsri Mobile Appได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ โดยสามารถทำขั้นตอนทุกอย่างด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะอัพโหลดเอกสาร รับเงิน หรือเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกรุงศรีออนไลน์ ก็สามารถทำได้ผ่านแอพ KMA – Krungsri Mobile App ทุกที่ทุกเวลา ซางนอกจากเรื่องความสะดวกในการขอสินเชื่อกรุงศรีไม่มีหลักทรัพย์แล้ว การขอสินเชื่อกรุงศรีไม่มีหลักทรัพย์ผ่านแอพพลิเคชั่น MA – Krungsri Mobile App ยังช่วยให้เรารักษาความเป็นส่วนตัวในการขอสินเชื่อได้ด้วย

สินเชื่อกรุงศรีไม่มีหลักทรัพย์ pantip ดีไหม? 

ทั้ง ๆ ที่เอกสารพร้อม อีกทั้งยังไม่มีประวัติหนี้เสีย แต่ทำไมถึงขอสินเชื่อกรุงศรีไม่มีหลักทรัพย์ไม่ผ่าน ซึ่งความคิดเห็นในหัวข้อสินเชื่อกรุงศรีไม่มีหลักทรัพย์ pantip ก็มีคนที่เคยกู้เงินธนาคารกรุงศรีมาแล้ว ต่างก็ให้ความคิดเห็นว่า การขอสินเชื่อกรุงศรีไม่มีหลักทรัพย์จะผ่านหรือไม่นั้น เกี่ยวข้องกับการตรวจเอกสาร แต่ก็มีสินเชื่อกรุงศรีไม่มีหลักทรัพย์ pantip บางคนที่แสดงความคิดเห็นว่าสินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันใช้เวลานานนานถึง 7 วัน หรือประมาณ 1 สัปดาห์เลยทีเดียวในการอนุมัติสินเชื่อ แต่ถ้าหากพูดถึงเรื่องวงเงิน สินเชื่อกรุงศรีก็ถือว่าให้วงเงินสูง โดยให้วงเงินสูงถึง 5 เท่าของเงินเดือน อีกทั้งยังไม่มีค่าธรรมเนียมในการจัดวงเงิน ค่าอากร หรือค่าใช้จ่ายใด ๆ 

แนะนำข้อเสนอทางการเงิน

บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์เงินเดือน 10000 สมัครง่ายอนุมัติไวมากๆ
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
บัตรกดเงินสดธนาคารเกียรตินาคิน ให้วงเงินสูง สมัครผ่านออนไลน์
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2.5 แสนบาท
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
Scroll to Top