บัตรกดเงินสด ktc

บัตรกดเงินสด ktc

บัตรกดเงินสด ktc สมัครง่ายได้เงินไวให้วงเงินเต็มจำนวน
เงินเดือน
12,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 3 ล้านบาท
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 60 เดือน

รีวิวบัตรกดเงินสดกับบัตรกดเงินสด ktc proud ใบเดียวจบครบทั้งรูด โอน กดและผ่อน

ไม่ว่าจะมีเหตุฉุกเฉินหรือไม่มีก็ไม่ต้องกังวลใจหากมีบัตรกดเงินสด ktc proud พกติดตัวไว้เรียกว่าอุ่นใจกับทุกเรื่องของเงินอย่างแน่นอน ซึ่งหลายคนก็ได้พูดถึงกันในหัวข้อบัตรกดเงินสด ktc pantip กันจำนวนมากโดยวันนี้เราจะพาไปดูว่าบัตร ktc proud ผ่อนสินค้าอะไรได้บ้างและมีสิทธิประโยชน์อะไรกันบ้างไปดูกันเลย สำหรับบัตรกดเงินสด ktc นั้นสามารถที่จะผ่อนสินค้าได้ทุกอย่างตามที่ใจปรารถนากับร้านค้าที่ร่วมรายการด้วยอัตราดอกเบี้ยบัตรกดเงินสด ktc 0% นานถึง 24 เดือน และบัตรกดเงินสด ktc ดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมในการใช้วงเงินสูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี สำหรับบัตรกดเงินสด ktc proud โอนเงินเข้าบัญชีก้อนแรกทันทีขั้นต่ำ 10,000 บาท นอกจากนี้อุ่นใจได้เมื่อใช้บัตรกดเงินสด ktc เพราะไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีและยังจ่ายคืนขั้นต่ำเพียง 3% ของยอดคงเหลือ ไม่เพียงเท่านี้บัตรกดเงินสด ktc ยังให้กดเงินได้สะดวกทุกตู้เอทีเอ็มทั่วประเทศหรือจะใช้ ktc บัตรกดเงินสดได้ตลอด 24 ชม. ผ่านแอพ KTC Mobile และสามารถที่จะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้ง่าย ๆ อีกด้วยนั่นเอง แถมยังมีประกันอุบัติเหตุให้กับลูกค้าใหม่ด้วยวงเงินประกันสูงถึง 300,000 บาทกันเลยทีเดียว

คุณสมบัติของผู้สมัครทำบัตรกดเงินสด ktc proud 

หากใครที่เห็นว่าสิทธิประโยชน์ของบัตรกดเงินสด ktc proud นี้ใช่เลยและโดนใจอยากจะสมัครบัตรกดเงินสด ktc จะต้องมีคุณสมบัติอย่างไรไปดูกันเลย สำหรับคุณสมบัติของผู้ที่สนใจใช้บริการบัตรกดเงินสด ktc นั้นเพียงมีรายได้ต่อเดือน 12,000 บาทขึ้นไปก็สมัครทำบัตรได้แล้ว โดยจะต้องเป็นบุคคลที่มีสัญชาติไทยอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปทั้งนี้จะต้องไม่เกิน 60 ปี และสามารถสมัครบัตรกดเงินสด ktc ได้ทั้งพนักงานที่มีรายได้ประจำหรือจะเป็นเจ้าของกิจการที่ประกอบกิจการส่วนตัว โดยผู้ที่มีรายได้ประจำจะต้องมีอายุงานในที่ทำงานปัจจุบันไม่น้อยกว่า 4 เดือน หากเป็นเจ้าของกิจการให้มีอายุกิจการตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไปและมีรายได้โดยเฉลี่ยต่อเดือนไม่น้อยกว่า 20,000 บาท ทั้งนี้ผู้ที่สมัครบัตรกดเงินสด ktc จะต้องมีเบอร์โทรที่สามารถจะติดต่อได้ทั้งที่บ้านและสถานที่ทำงาน

สมัครบัตรกดเงินสด ktc ทางออนไลน์ง่ายและสะดวก

หากใครที่มีความต้องการสมัครบัตรกดเงินสด ktc สามารถที่จะสมัครได้ทางออนไลน์เพราะช่องทางสมัครบัตรกดเงินสด ktc ในปัจจุบันทางออนไลน์เป็นช่องทางที่สมัครได้รวดเร็วสะดวกทำได้ด้วยตนเองทุกที่ทุกเวลาและทุกสถานการณ์ที่อยากสมัครใช้บริการบัตรกดเงินสด ktc โดยสามารถสมัครได้ที่แอพพลิเคชั่น KTC Mobile และสามารถจะเช็คผลอนุมัติบัตร ktc proud ผ่านแอพหรือรอรับการแจ้งเตือนการอนุมัติบัตรกดเงินสด ktc ผ่าน sms หรือสมัครผ่านหน้าเว็บไซต์เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับและหากต้องการติดต่อบัตร ktc สามารถโทรได้ที่ KTC Phone 02 123 5000

แนะนำข้อเสนอทางการเงิน

บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์เงินเดือน 10000 สมัครง่ายอนุมัติไวมากๆ
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
บัตรกดเงินสดธนาคารเกียรตินาคิน ให้วงเงินสูง สมัครผ่านออนไลน์
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2.5 แสนบาท
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
Scroll to Top