LINE BK

LINE BK

LINE BK สินเชื่อฉุกเฉินกู้ง่ายๆ ผ่านทางแอปไลน์
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 8 แสนบาท
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 60 เดือน

เงินฉุกเฉินLINE BKออนไลน์ เลือกสินเชื่อ LINE BK

สำหรับผู้ใช้ไลน์ เพื่อการติดต่อสื่อสาร คงเห็นถึงโฆษณาที่ทางไลน์ออกแบบสินเชื่อผ่านไลน์อย่าง LINE BK สินเชื่อเงินกู้เพื่อให้กู้เงินด่วนไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน เป็นวงเงินพร้อมใช้อนุมัติไวได้เงินเร็ว แล้วหากต้องการสมัครกู้ LINE BK ดำเนินการอย่างไร เพื่อให้ผู้สมัครได้เข้าถึงเงินกู้ บทความนี้จึงนำข้อมูลการกู้เงินผ่านแอพ LINE BK มาแนะนำ จะมีอะไรบ้างติดตามอ่านได้เลย

สินเชื่อผ่านแอพ LINE BKดอกเบี้ย LINE BK แพงไหม

สินเชื่อ LINE BKมาพร้อมกับอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อเงินกู้ที่กำหนดไว้ไม่เกิน 33% ต่อเดือน โดยดอกเบี้ย LINE BKเริ่มต้นที่ 2.7% ต่อเดือน ใช้วงเงินเท่าไหร่ก็คิดดอกเบี้ยแบบรายวัน จะใช้เท่าไหร่ก็คิดอัตราดอกเบี้ยเท่านั้น ซึ่งอัตราดอกเบี้ยของLINE BK นั้นเป็นไปตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทย หรือทางกฎหมายกำหนด ผู้สมัครมั่นใจได้เลยว่าเงินที่ต้องการใช้นั้นเป็นเงินกู้ถูกกฎหมายแน่นอน

เอกสาร LINE BKใช้อะไรประกอบการกู้เงิน LINE BK

สินเชื่อผ่านแอพ LINE BK เอกสารประกอบการสมัครนั้นแบ่งออกเป็น 2 แบบ ไม่ว่าจะเป็นเอกสารของวงเงินให้ยืม ผู้สมัครต้องมีรายได้ไม่น้อยกว่า 7,000 บาท จากนั้นเตรียม รายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน และสินเชื่อวงเงินให้ยืมนาโน สินเชื่อเงินกู้สำหับผู้มีรายได้ไม่น้อยกว่า 5,000 บาทต่อเดือน และใช้รายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน ของธนาคารก็ได้ เพื่อประกอบการสมัคร

สินเชื่อเงินกู้LINE BKสมัคร LINE BK ไม่ผ่านต้องทำอย่างไร

ส่วนใหญ่แล้ว การกู้ LINE BKจะผ่านง่ายมาก หากต้องการกู้ยืมเพียงผู้สมัครมีคุณสมบัติและเตรียมเอกสารประกอบการสมัครเป็นไปตามที่ทางบริษัทกำหนด เพียงเท่านี้ก็ขอกู้สินเชื่อจากLINE BKได้แล้ว หลักเกณฑ์หลัก ๆ ของการพิจารณาเงินกู้นั้นจะเป็นส่วนของอาชีพ รายได้ และประวัติการชำระหนี้ เพื่อการอนุมัติสินเชื่อ แต่หากสมัครแล้วไม่ผ่านจริง ๆ ให้ลองสอบถามเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการว่ามีข้อผิดพลาดตรงไหนหรือไม่เพื่อดำเนินการแก้ไขและยื่นกู้เงินฉุกเฉินอีกครั้ง

LINE BKมีวิธียืมเงิน LINE BKอย่างไร สมัครLINE BK อนุมัติกี่วัน

ต้องการเงินด่วนกู้ยืมผ่านแอพพลิเคชั่น LINE BKจากนั้นอ่านเงื่อนไข พร้อมกับยอมรับข้อมูลการสมัคร รวมถึงถ่ายภาพใบหน้าเพื่อทำการยืนยันตัวตน และกรอกข้อมูลส่วนตัว พร้อมกับกดยืนยัน ตรวจสอบผลการพิจารณาวงเงิน ละเลือกวันชำระ ระบบจะสรุปยอดที่ต้องใช้จ่าย เพียงเท่านี้ก็ทำสัญญาสินเชื่อออนไลน์สำเร็จ พร้อมรอผลการอนุมัติภายใน 3 วันทำการ

ทั้งหมดนี้เป็นข้อมูลประกอบการสมัครใช้บริการLINE BK สินเชื่อวงเงินให้กู้กว่า 2 ประเภทให้เลือกสมัคร เข้าถึงวงเงินได้ง่ายผ่านช่องทางออนไลน์บนแอพพลิเคชั่น LINE BKเพียงรายได้ต่อเดือนหลักพันก็สมัครได้ ทั้งนี้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ได้ที่ 02-055-5555 ทั้งนี้ต้องบอกเลยว่าสินเชื่อประเภทนี้เป็นสินเชื่อเงินกู้ที่เข้าถึงง่าย ควรศึกษาเงื่อนไขก่อนการสมัครให้ดี

แนะนำข้อเสนอทางการเงิน

บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์เงินเดือน 10000 สมัครง่ายอนุมัติไวมากๆ
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
บัตรกดเงินสดธนาคารเกียรตินาคิน ให้วงเงินสูง สมัครผ่านออนไลน์
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2.5 แสนบาท
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
Scroll to Top