บัตรกดเงินสดโลตัส

บัตรกดเงินสดโลตัส

บัตรกดเงินสดโลตัสสมัครง่ายรับโปรโมชั่นในปี 2024
เงินเดือน
12,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 24 เดือน

บัตรกดเงินสดโลตัสมีแล้วรู้ยัง! ได้ประโยชน์อย่างไร รู้ก่อนสมัครทำบัตรโลตัส 2024

สำหรับใครที่สนใจรายละเอียดบัตรกดเงินสดโลตัส ห้ามพลาดหมดความนี้เพราะเรารวบรวมข้อมูลสำคัญที่ต้องรู้ก่อนสมัครบัตรโลตัส มาดูกันเลย

สนใจบัตรกดเงินสดโลตัส จะสมัครบัตรกดเงินสดโลตัสคุณสมบัติต้องมีอะไรบ้าง

บัตรกดเงินสดใบนี้ถือเป็นสินเชื่อแบบไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลมาช่วยค้ำประกันสามารถขอสินเชื่อได้สำหรับคนที่มีเงื่อนไขสมัครบัตรกดเงินสดโลตัสคุณสมบัติสำคัญ สามารถขอสินเชื่อบัตรกดเงินสดโลตัสได้โดยจะต้องสามารถระบุประเภทอาชีพได้ไม่ว่าจะเป็นพนักงานประจำหรือเจ้าของธุรกิจส่วนตัว สมัครบัตรกดเงินสดโลตัสคุณสมบัติบัตรสินเชื่อโลตัสพรีเมียร์มีดังต่อไปนี้ 

  • กรณีเป็นพนักงานประจำจะต้องมีรายได้ตั้งแต่ 12,000 บาทขึ้นไป
  • กรณีเป็นเจ้าของกิจการหรือประกอบธุรกิจส่วนตัวจะต้องมีรายได้หมุนเวียนเดือนละ 240,000 บาทขึ้นไป แต่ต้องดำเนินกิจการประเภทนั้นๆมามากกว่า 1 ปี

ประโยชน์บัตรกดเงินสดโลตัสหลัก ๆ มีอะไรบ้าง

บัตรสินเชื่อโลตัสพรีเมียร์เป็นประเภทของสินเชื่อที่ทางโลตัสจับมือร่วมกันกับกรุงศรีออกมาเป็นโลตัสพรีเมียร์ cash card เป็นรูปแบบของเซอร์วิสธุรกรรมทางการเงินอย่างหนึ่งอยู่ในกลุ่มประเภทของบัตรกดเงินสด โดยบัตรกดเงินสดโลตัส จะเน้นการใช้งานไปที่อำนวยความสะดวกเพื่อให้ลูกค้าที่สมัครถือบัตรนั้นสามารถใช้งานผ่อนชำระสินเชื่อที่เป็นสินค้าภายในห้างโลตัสโลตัสได้ที่กำหนดทั้งหมดหากมีสัญลักษณ์การผ่อนชำระสินค้าที่แผนกไหนที่เครื่องไหนก็สามารถใช้งานบัตรผ่อนสินค้านี้ได้เลยไม่ว่าจะเป็นผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้าโลตัส แผนกเฟอร์นิเจอร์ หรือแผนกเครื่องนอน  

เรียกได้ว่าบัตรกดเงินสดโลตัสสามารถใช้งานได้ทั้งกดเงินสดและรูดผ่อนสินค้าในห้าง ตัวอย่างสินค้าที่นิยมได้แก่ ผ่อนตู้เย็นโลตัส, ผ่อนแอร์ เป็นต้น จำนวนเงินและระยะเวลาในการผ่อนก็จะดูจากสินค้าที่ร่วมรายการโดยจะมีข้อมูลรายละเอียดแปะอยู่ที่สินค้าหรือถามเจ้าหน้าที่ที่อยู่ที่แผนกห้างโลตัสโลตัสได้เลยทันที 

บัตรกดเงินสดโลตัส..กับการคิดดอกบัตรกดเงินสดที่ควรรู้

บัตรกดเงินสดโลตัสถือได้ว่าเป็นบัตรสินเชื่อประเภท 1 ดังนั้นเมื่อเราเลือกใช้งานบัตรประเภทนี้แล้วลักษณะการใช้งานก็จะมีความแตกต่างกับบัตรเครดิตอย่างแน่นอนอย่างไรก็ตามการใช้งานกดเงินสดบัตรประเภทนี้จะต้องทำความเข้าใจให้ดีในส่วนของการคิดดอกบัตรกดเงินสด เราจะเห็นว่าทางบัตรได้ออกค่าธรรมเนียมบัตรสินเชื่อโลตัสพรีเมียร์ต่อปีมาก็คือ 25% เต็มซึ่งเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนดดังนั้นหากคุณมีการกดเงินสดเพื่อใช้จ่ายออกมาแล้วก็จำเป็นจะต้องนำไปคูณ 25% ทุกๆครั้งซึ่งหากมีการผิดนัดชำระเงินต้นก็จะทบไปเรื่อยๆทำให้ดอกเบี้ยบัตรโลตัสนั้นเพิ่มสูงขึ้นไปเรื่อยๆโดยที่ Maximum จะอยู่ที่ 25 เปอร์เซ็นต์ต่อปี สามารถนำเงินต้นมาคูณ 30 วันหารด้วย 365 ซึ่งเป็นจำนวนวันต่อปีก็จะได้จำนวนตัวเลขดอกเบี้ยบัตรโลตัสที่จะต้องจ่ายเฉลี่ยต่อเดือน 

แนะนำข้อเสนอทางการเงิน

บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์เงินเดือน 10000 สมัครง่ายอนุมัติไวมากๆ
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
บัตรกดเงินสดธนาคารเกียรตินาคิน ให้วงเงินสูง สมัครผ่านออนไลน์
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2.5 แสนบาท
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
Scroll to Top