แอปฟินนิกซ์

แอปฟินนิกซ์

แอปฟินนิกซ์ บริการเงินด่วนที่สมัครง่ายๆ ผ่านแอพ
เงินเดือน
8,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 33 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 1 แสนบาท
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 12 เดือน

แอปฟินนิกซ์วิธีสมัครง่าย สะดวกต่อการใช้เงินกู้

เป็นกระแสตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับการเข้าใช้บริการสินเชื่อเงินผ่านแอพถูกกฎหมาย อย่างฟินนิกซ์ยืมเงิน สินเชื่อเงินกู้เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกด้านการใช้งาน หรือเสริมสภาพคล่องทางการเงิน แล้วหากต้องการสมัครกู้เงินฟินนิกซ์ผ่านแอปฟินนิกซ์นั้นขั้นตอนการดำเนินง่ายอย่างไร ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติอย่างไร ติดตามอ่านเรื่องราวรายละเอียดก่อนทำการสมัครสินเชื่อฟินนิกซ์ได้ที่บทความนี้เลย

finnix คืออะไร สามารถสมัครผ่านแอปฟินนิกซ์ได้หรือไม่

หากถามว่าฟินนิกซ์ยืมเงินคืออะไร บอกเลยว่าเป็นสินเชื่อกู้เงินฟินนิกซ์ที่มาพร้อมกับบริการให้เลือกเข้าถึงวงเงินถึง 2 ประเภท ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อนาโนฟินนิกซ์ติดปีกวงเงินกู้กว่า 100,000 บาท ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 2.75% ต่อเดือน หรือเงินกู้ฟินนิกซ์อิกไนท์ สินเชื่อเงินกู้กว่า 1,500,000 บาท ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 4.99% ทั้ง 2 ประเภทสามารถขอกู้ได้ผ่านแอปฟินนิกซ์

วิธีสมัครผ่านแอปฟินนิกซ์ออนไลน์รายละเอียดอย่างไร

สำหรับขั้นตอนการสมัครเงินกู้ฟินนิกซ์ เริ่มแรกผู้สมัครต้องมีแอป finnixก่อน โดยทำการโหลดแอปฟินนิกซ์ติดตั้งบนมือถือ จากนั้นทำการสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยการลงทะเบียนเข้าใช้บริการ เลือกวิธีการขอกู้เงิน พร้อมกับกรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วนในการสมัครใช้งานผ่านแอปฟินนิกซ์ เลือกธนาคารที่เป็นบัญชีเงินเดือน และอัปโหลดเอกสารภายในแอปฟินนิกซ์ ตรวจสอบข้อมูลการอัปโหลด พร้อมยืนยันการขอวงเงิน ผ่านแอปยืมเงิน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่พิจารณาข้อมูลเบื้องต้นเพื่อการอนุมัติวงเงิน

สนใจสมัครผ่านแอปฟินนิกซ์สินเชื่อฟินนิกซ์คุณสมบัติผู้สมัครเตรียมตัวอย่างไร

สมัครสินเชื่อฟินนิกซ์ประเภทสินเชื่อนาโนฟินนิกซ์ติดปีก สินเชื่อเงินกู้ที่ผู้สมัครต้องมีรายไม่น้อยกว่า 8,000 บาท และต้องมีอายุตั้งแต่ 20-60 ปี สมัครได้ทั้งผู้ที่เป็นพนักงานประจำ อาชีพอิสระ และเจ้าของกิจการ รวมถึงสินเชื่อฟินนิกซ์อิกไนท์ สินเชื่อเงินกู้สำหรับผู้ที่รายได้ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไปสมัครได้ เป็นพนักงานประจำและมีบัญชีกับทางธนาคารไทยพาณิชย์ เพราะสินเชื่อฟินนิกซ์ scb เพียงเท่านี้ก็ทำเรื่องขอกู้ยืมเงินผ่านแอปฟินนิกซ์ได้เลย

เงินฟินนิกซ์สามารถคำนวณวงเงินก่อนสมัครผ่านแอปฟินนิกซ์ได้อย่างไร

ไม่ต้องกังวลเรื่องการวางแผนการใช้วงเงิน เพราะทางแอปฟินนิกซ์ออกแบบการคำนวณสินเชื่อ เพื่อให้ทราบถึงวงเงินกู้ที่จะได้รับ เพียงเลือกวงเงินที่ต้องการขอกู้ จากนั้นเลือกจำนวนวันที่ถอนไปใช้งาน และ    เลือกประเภทการจ่ายเงินคืน เพียงเท่านี้ระบบก็จะแสดงการจ่ายดอกเบี้ยของสินเชื่อฟินนิกซ์ตามวงเงินที่เบิกถอนใช้งาน

อ่านมาถึงตรงนี้คงพอใจแล้วว่าfinnix คืออะไร ต้องบอกเลยว่าสินเชื่อเงินกู้ผ่านแอปฟินนิกซ์ เป็นวงเงินกู้ให้ยืมที่เข้าถึงได้อย่างง่าย พร้อมอนุมัติรับเงินไวภายในไม่กี่นาที หากเข้าเงื่อนไขการสมัคร ทั้งนี้หากไม่อยากพลาดเรื่องราวรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมของฟินนิกซ์ยืมเงินสอบถามที่ 0-2113-1113

แนะนำข้อเสนอทางการเงิน

บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์เงินเดือน 10000 สมัครง่ายอนุมัติไวมากๆ
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
บัตรกดเงินสดธนาคารเกียรตินาคิน ให้วงเงินสูง สมัครผ่านออนไลน์
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2.5 แสนบาท
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
Scroll to Top