สปีดี้แคช

สปีดี้แคช

บัตรกดเงินสดสปีดี้แคชมีรายได้น้อยก็สมัครได้
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 1.5 ล้านบาท
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 36 เดือน

อยากรู้ไหมว่าสปีดี้แคชคืออะไร

สำหรับหลายคนที่ยังไม่รู้จักกับสปีดี้แคชคืออะไร?คือวงเงินสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลของทางธนาคารพร้อมการอนุมัติวงเงินให้ไปใช้จ่ายเป็นเงินสำรองเผื่อมีเรื่องสำคัญในเวลาที่ร้อนเงินจะได้ไม่ต้องไปบอกใครสามารถไปกดเงินเองได้เลยโดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันเพราะเป็นสินเชื่อสปีดี้แคชไทยพาณิชย์และในปัจจุบันนี้ได้เปลี่ยนเป็นบัตรกดเงินสด cardx โดยบัตรสปีดี้แคชเป็นสินเชื่อสปีดี้แคชหรือบัตรสปีดี้แคชที่สามารถใช้กดเงินสดได้ฟรี 24 ชั่วโมงโดย cardx speedy cash จะอนุมัติวงเงินให้สูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อเดือนและสูงสุดไม่เกิน 1.5 ล้านบาทและผู้สมัครทำบัตรสปีดี้แคชสามารถนำบัตรไปกดเงินสดออกมาใช้ได้เลยและสามารถผ่อนชำระขั้นต่ำ 3% และการสมัคร speedy cash ผ่านแอพทำได้ง่ายมาก โดยสินเชื่อสปีดี้แคชเป็นสินเชื่อพร้อมใช้จากบัตรสปีดี้แคชและยังมีโปรโมชั่นล่าสุดสำหรับการสมัครบัตรสปีดี้แคชโดยการผ่อนชำระสินค้า 0% กับร้านค้าที่ร่วมรายการและยังมีโปรโมชั่นล่าสุดอีกมากรอคุณอยู่นั่นเอง

ใครสมัครทำบัตรสปีดี้แคชได้บ้างและต้องมีฐานเงินเดือนเท่าไหร่

ถ้าถามว่าใครสามารถสมัครทำบัตรสปีดี้แคชได้บ้างและสามารถสมัครช่องทางสมัครทางไหนได้บ้างโดยผู้สมัครสามารถสมัครได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาที่สะดวกได้เลยหรือจะสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ cardx และสามารถสมัคร speedy cash ผ่านแอพ scb easy ได้เลยง่ายและสะดวกมากเพราะว่าสินเชื่อสปีดี้แคชไทยพาณิชย์ในปัจจุบันนี้ทางธนาคารไทยพาณิชย์ได้ทำการโอนย้ายธุรกิจบัตรเครดิตบางตัวไปที่ card x รวมถึง cardx speedy cash ก็ย้ายไปที่ card x เรียบร้อยแล้ว โดยผู้สมัครบัตรสปีดี้แคชจะต้องมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขก็สามารถสมัครทำบัตรกดเงินสด cardx ได้ง่ายเลยทีเดียวและผู้สมัครต้องมีอายุ 20-60 ปีเป็นพนักงานประจำและมีรายได้ต่อเดือนที่ 15,000 บาทขึ้นไป และให้ใช้เอกสารเช่น สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้านและเอกสารแสดงรายได้เพื่อใช้สมัครทำบัตรสปีดี้แคชโดยจะต้องใช้สลิปเงินเดือนหรือใบรับรองเงินเดือนหรืออย่างใดอย่างหนึ่งและสำหรับผู้สมัครที่เป็นเจ้าของกิจการให้ใช้เอกสารการจดทะเบียนกิจการและเอกสารการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือนเพื่อใช้สมัครขอสินเชื่อสปีดี้แคชหรือทำบัตรสปีดี้แคชได้ง่ายนั่นเอง

ช่องทางสมัครบัตรสปีดี้แคชใช้ยังไงโอนเงินเข้าบัญชีได้ไหมและกดเงินจากไหนได้บ้าง 

สำหรับ scb speedy cash โอนเงินเข้าบัญชียังไงและบัตร speedy cash ใช้ยังไง?ง่ายมากเพราะบัตรสปีดี้แคชใช้กดเงินสดออกจากตู้ ATM SCB หรือ ATM POOL สาขาใกล้บ้านได้เลยโดยจะมีวิธีใช้คือ 1.สอดบัตรในตู้ ATM CSB และใส่รหัสลงไป 2.เลือก “สอบถามยอด/ถอนเงิน/บริจาค”  3.เลือกถอนเงินจากบัญชี “ออมทรัพย์”  4.ใส่จำนวนเงินที่ต้องการแล้วให้กด “ถูกต้อง” และจากนั้นหากต้องการกดเงินออนไลน์ออกจากบัตรสปีดี้แคชก็ให้กรอกตัวเลขตามยอดเงินที่ต้องการและสามารถเปลี่ยนวงเงินในบัตรสปีดี้แคชหรือสินเชื่อสปีดี้แคชเป็นเงินโอนเข้าบัญชีได้ทันทีเลยและสามารถใช้บัตร cardx speedy cash ผ่อนสินค้าและสามารถผ่อนชำระสินเชื่อบัตรดอกเบี้ยบัตรกดเงินสด 0% นาน 3 เดือนฟรีค่าธรรมเนียมรายปีและจากนั้นดอกเบี้ยบัตรกดเงินสดจะคิดสูงสุดที่ 16% สำหรับวงเงิน 3 แสนบาทหรือคิดดอกเบี้ยตามวงเงินที่สมัคร speedy cash ผ่านแอพทางออนไลน์โดยการสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ได้เร็วมากและหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์สามารถติดต่อขอข้อมูลเกี่ยวกับสปีดี้แคชโทร.02-777-7777

แนะนำข้อเสนอทางการเงิน

บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์เงินเดือน 10000 สมัครง่ายอนุมัติไวมากๆ
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
บัตรกดเงินสดธนาคารเกียรตินาคิน ให้วงเงินสูง สมัครผ่านออนไลน์
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2.5 แสนบาท
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
Scroll to Top