uob cash plus

uob cash plus

uob cash plus กดเงินด่วนได้ตลอด 24 ชั่วโมง
เงินเดือน
15,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 1 ล้านบาท
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 48 เดือน

บัตร uob cash plus พลัสได้อีกเมื่อมี cash plus ไม่ต้องว้าวุ่นใจเลย

เชื่อไหมว่าถ้าคุณมีบัตร uob cash plus ของธนาคาร UOB ที่พร้อมให้สิทธิประโยชน์อีกมากมายภายในบัตรเดียวโดยผู้ที่สมัครบัตร uob cash plus นั้นสามารถสมัครเพียงครั้งเดียวต่อไปก็สามารถที่จะใช้บัตรได้ตลอดชีพนั่นเองและการทำบัตรกดเงินสด uob cash plus ช่วยให้ผู้สมัครนำบัตรไปเบิกถอนเงินสดได้ที่ตู้ ATM ทั่วประเทศและไม่เสียค่าธรรมเนียมและยังสามารถถอนเงินออกจากบัตรกดเงินสด uob โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารได้เลยโดยคุณสามารถสมัครบัตร uob cash plus ได้ง่ายง้ายและการทำบัตร uob cash plus ไม่ต้องมีหลักประกันก็สามารถทำบัตร uob cash plus ได้แล้ว และยังสามารถใช้ผ่อนสินค้า 0% กับร้านค้าที่ร่วมรายการนานสูงสุด 36 เดือนโดยผู้ที่ต้องการสมัครบัตรกดเงินสด uob หรือบัตรกดเงินสด uob cash plus ก็สามารถรับ uob cash plus โปรโมชั่น 2566 โดยจะมีคูปองส่วนลดในการช้อปสินค้ากับ LAZADA มูลค่าสูงสุด 19,000 บาทและจะได้รับฟรี Krispy Kreme Original Glazed  6 ชิ้นเพียงมียอดถอนเงินภายใน 60 วันหลังจากที่ได้รับการอนุมัติบัตรแล้วและสามารถถอนเงินสดออกจากบัตร uob cash plus ได้ทันทีเลย

เงื่อนไขการสมัครบัตร uob cash plus และอยากทราบว่ากี่วันอนุมัติ

สำหรับการสมัครทำบัตรบัตรกดเงินสด uob หรือการทำบัตร uob cash plus ที่หลายสนใจและต้องการจะสมัครทำบัตรกดเงินสด uob และถามว่าบัตรกดเงินสด uob cash plus ถ้าสมัครบัตรกี่วันอนุมัติ? ตอบว่าสำหรับการสมัครบัตร uob cash plus ผู้สมัครจะทราบผลการอนุมัติภายใน 7 วันทำการแต่ก็ขึ้นอยู่การส่งเอกสารให้ครบถ้วนอีกด้วยโดยจะมีเงื่อนไขในการสมัครบัตร uob cash plus คือผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติคือ มีอายุ 20-60 ปี มีรายได้ต่อเดือนต่อเดือนที่ 15,000 บาทขึ้นจึงจะสามารถสมัครบัตรกดเงินสด uob ได้ง่ายและต้องมีอายุในการทำงานอย่างน้อย 4 เดือนขึ้นไป โดยให้เตรียมเอกสารในการสมัครขอทำบัตร uob cash plus คือ เอกสารเช่น สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรข้าราชการและเอกสารแสดงรายได้เช่น สลิปเงินเดือนหรือใบรับรองเงินเดือนจะใช้อย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้และสำหรับผู้สมัครที่เป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวที่ต้องการสมัคร uob cash plus จะต้องแนบเอกสารสมัครบัตร uob cash plus ที่เป็นเอกสารการจดทะเบียนของกิจการที่กำลังดำเนินกิจการอยู่และเอกสารการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือนเพื่อนำไปสมัครทำบัตรในช่วงที่ uob cash plus โปรโมชั่น 2567 และสามารถสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ได้เลย

บัตร uob cash plus อนุมัติวงเงินสูงสุดเท่าไหร่ดอกเบี้ยบัตรกดเงินสดแพงไหม

การสมัครบัตร uob cash plus จะไม่มีการค่าธรรมเนียมแรกเข้าและผู้สมัครจะได้รับการอนุมัติวงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ต่อเดือนและวงเงินสูงสุดจะได้ไม่เกิน 1 ล้านบาทโดยหลังจากสมัครบัตรกดเงินสด uob หรือสมัครทำ uob cash plus ไปแล้วจะมีวิธีกดเงินสด uob cash plus หลังจากผู้สมัครได้รับการอนุมัติบัตรกดเงินสด uob cash  เรียบร้อยแล้วและผู้สมัครนำบัตร uob cash plus ไปใช้จ่ายต่าง ๆโดยทางธนาคาร uob cash plus ดอกเบี้ยจะมีการคิดดอกเบี้ยบัตรกดเงินสดในอัตราดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปีเท่านั้น และสามารถทำการผ่อนชำระขั้นต่ำได้ที่ 2.5% สำหรับใครที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำบัตร uob cash plus สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าธนาคาร UOB ได้ที่โทร. 02-2851555

แนะนำข้อเสนอทางการเงิน

บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์เงินเดือน 10000 สมัครง่ายอนุมัติไวมากๆ
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
บัตรกดเงินสดธนาคารเกียรตินาคิน ให้วงเงินสูง สมัครผ่านออนไลน์
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2.5 แสนบาท
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
Scroll to Top