เคล็ด (ไม่) ลับสำหรับลงทะเบียน AIS mPAY ง่ายๆ ภายใน 1 นาทีเท่านั้น

mPAY คือ AIS mPAY ใช้งานอะไรได้ดีบ้าง?

สมัคร mPAY ได้อีกไหม? สมัครที่ไหนได้บ้าง? สำหรับใครที่เป็นลูกค้ามือถือค่ายเขียวอย่าง AIS ต้องรู้จักกับ AIS mPAY หรือ mPAY Wallet กันอยู่แล้วแต่ก็มีผู้ใช้งานหลายคนที่ไม่รู้ว่า mPAY คืออะไร ใช้งานยังไง ความปลอดภัยมีไหม หรือทำอะไรได้บ้าง สำหรับ AIS mPAY ก็คือบริการทางการเงินจ่าค่าย AIS ที่เป็นตัวช่วยหรือตัวจัดการให้คุณสามารถทำธุรกรรมได้อย่างสะดวกและมีความปลอดภัยใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง mPAY Wallet มีการรองรับมาตรฐานเดียวกันกับธนาคารซึ่งสามารถเลือกชำระเงินหรือผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ตามไลฟ์สไตล์ของการใช้งานค่ายมือถือให้กับคุณได้อย่างลงตัวมากๆ ไม่ว่าจะเติมเกมออนไลน์ เติมเงินมือถือ ชำระบิลค่าบริการ พร้อมฟีเจอร์อีกหลากหลายประเภทเหมาะกับคนที่ชอบอะไรที่สะดวกสบายและใช้งานชำระค่าบริการหรือบิลได้ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังสามารถช้อปออนไลน์รวมไปถึง mPAY โอนเงินเข้าธนาคารได้อีกด้วยนะ แต่จะทำยังไง ลงทะเบียน mPAY ที่ไหนตามเรามาเลย

ลงทะเบียน mPAY ได้ที่ไหน โอนเงินเข้าธนาคารกับ AIS mPAY ทำได้จริงเหรอ?

mPAY หรือที่เรียกกันอีกชื่อหนึ่งว่า ais payment เป็นบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าชาว AIS เป็นอย่างมากเพราะในการชำระบิลสามารถชำระผ่านระบบออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย ลดเวลาในการเดินทางลดเวลาในการทำธุรกรรมลงไปได้เยอะเลยจริง แล้วลูกค้า AIS จะสามารถลงทะเบียน mPAY ได้ที่ไหน สำหรับ mPAY เข้าระบบสามารถทำการดาวน์โหลดแอพ AIS mPAY เข้ามาใช้งานสำหรับลูกค้าชาว AIS เท่านั้นและสำหรับ mPAY โอนเงินเข้าธนาคารสามารถทำได้หากมีวงเงินคงเหลือใน mPAY Wallet โดยจำเป็นที่จะต้องเตรียมเอกสารในการส่งเอกสารผ่านไลน์ที่ระบุไว้ด้วยการนำสำเนาบัตรประชาชนหรือบัตรประชาชนวางบนกระดาษและเขียนในกระดาษว่า ขอถอนเงินจาก mPAY Wallet พร้อมหมายเลขบัญชีธนาคารจากนั้นระบุสำเนาถูกต้องให้เรียบร้อย หากจะถามว่าโอนเงิน AIS เข้า mPAY ได้ไหมคำตอบคือไม่สามารถทำได้ ทำได้แต่เพียงโอนเข้าธนาคารเท่านั้น และสำหรับใครที่สมัคร mPAY ไม่ได้ไม่ต้องตกใจเพราะบริการในตอนนี้ได้ปิดการใช้งานเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง

AIS mPAY ลงทะเบียนไม่ได้ไม่ต้องตกใจเพราะเปิดให้บริการไปแล้ว

AIS mPAY ในตอนนี้ก็ได้ปิดทำการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วหากใครที่ต้องการ mPAY โอนเงินเข้าธนาคารก็สามารถทำได้และต้องรีบทำให้เรียบเสร็จเพราะจะทำการโอนเงินในช่วงเดือนธันวาคม 2566 นี้เท่านั้น สำหรับบริการ AIS mPAY ก็ถือว่าทำออกมาได้น่าสนใจมากๆ แล้วลูกค้า AIS ที่เหลือจะใช้อะไรในการชำระบิลล่ะ? คำตอบคือในตอนนี้ก็มีบริการ myAIS อีกหนึ่งแอพที่ลูกค้า AIS ต้องมีติดเครื่องไว้เพราะทำธุรกรรมได้สะดวกกว่าด้วยนะ จ่ายบิลได้ เปลี่ยนแพ็คเกจได้ เลือกจ่ายให้ใครก็ได้สะดวกสบายแบบนี้ AIS มอบให้คุณเพียงผู้เดียวเท่านั้น 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top