สมัครบัตรกดเงินสดกสิกรผ่านแอพ

สมัครบัตรกดเงินสดกสิกรผ่านแอพ

สมัครบัตรกดเงินสดกสิกรผ่านแอพรอรับบัตรใน 15 นาทีเท่านั้น
เงินเดือน
7,500 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 36 เดือน

สมัครบัตรกดเงินสดกสิกรผ่านแอพ KPLUS สมัครง่าย ๆ เงินด่วนทันใจไม่ต้องรอนาน 2567

บัตรกสิกร xpress cash สามารถใช้งานแบบสมัครบัตรกดเงินสดกสิกรผ่านแอพธนาคารกสิกรไทยออนไลน์ได้แล้ววันนี้ มาดูรายละเอียดน่าสนใจกันเลย 

สมัครบัตรกดเงินสดกสิกรผ่านแอพแล้ว กดเงินด่วนได้สูงสุดวันละเท่าไร

สมัครบัตรกดเงินสดกสิกรกับประเภทบัตรกสิกร xpress cash จะขึ้นอยู่กับวงเงินที่ท่านได้รับการอนุมัติอย่างไรก็ตามหากวงเงินได้รับการอนุมัติเกิน 200,000 บาทท่าน ผู้ที่ใช้งานสมัครบัตรกดเงินสดกสิกรผ่านแอพแล้วจะสามารถกดเงินสดออกมาไว้ใช้จ่ายได้สูงสุดเพียงแค่วันละ 200,000 บาทเท่านั้น และสามารถกดสินเชื่อบัตรกดเงินสดด้วยยอด 2 แสนบาทติดต่อกันไม่เกิน 10 วัน โดย 1 วันบัตรเงินด่วนกสิกรจะนับแบบเต็มวันตลอด 24 ชั่วโมง 

การสมัครบัตรกดเงินสดกสิกรผ่านแอพ KPLUS จะต้องทำอย่างไร 

ทําบัตรกดเงินสดกสิกร กับบริการกสิกร xpress cash ถือเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอย่างหนึ่งของธนาคารกสิกรไทยโดยช่องทางการสมัครก็ง่ายๆเพียงแค่ติดตั้ง application K Plus ลงในมือถือของท่านแนะนำว่าจะต้องเป็นลูกค้าเก่าของธนาคารกสิกรไทยและยืนยันตัวตนมีบัญชีกับธนาคารกสิกรไทยเรียบร้อยแล้วเท่านั้นกรณีที่เป็นลูกค้าใหม่จะต้องมีการสมัครเปิดบัญชีผ่านแอปธนาคารกสิกรและยืนยันตัวตนให้เรียบร้อยก่อนสมัครบัตรกดเงินสดผ่านแอพได้ โดยการสมัครบัตรกดเงินสดกสิกรผ่านแอพ สามารถเข้าไปที่เมนูสินเชื่อและเลือกบัตรกดเงินสดกสิกรไทย xpress cash ได้เลยง่ายๆกรอกข้อมูลและยื่นเอกสารส่วนบุคคล รอผลการอนุมัติสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ประมาณไม่เกิน 7 วัน ทุกอย่างทำง่ายผ่านทางมือถือไม่ต้องไปที่สาขาธนาคารกสิกรไทย 

ประโยชน์เด่นๆ น่าใช้เมื่อสมัครบัตรกดเงินสดกสิกรผ่านแอพ KPLUS

  • สมัครบัตรกดเงินสดกสิกร เราสามารถเลือกใช้บริการโทรสั่งเงินด่วนทันใจผ่าน Call for Xpress Cash ได้ ผ่านช่องทางบัตรเงินด่วนกสิกร Call Center 02-888-8888 ซึ่งบริการโทรสั่งได้เป็นการขอเพิ่มวงเงินบัตรกสิกร xpress cash เงินสดแบบสะดวกทันใจเงินสด เงินด่วนสั่งได้นั่นเอง
  • การใช้งานบัตรกดเงินสดออนไลน์สามารถอนุมัติบัตรเงินด่วนกสิกรได้แบบมีวงเงินแบบ 5 เท่าของรายได้ที่คุณมีต่อเดือน ดังนั้นหากต้องการใช้วงเงินด่วนแบบฉุกเฉินด้วยวงเงินสูงและไม่พอค่าใช้จ่ายก็สามารถรับวงเงินแบบไม่ต้องเสียเวลายื่นกู้ธนาคารกสิกรไทยใหม่
  • กสิกร xpress cash เป็นการให้สินเชื่อแบบส่วนบุคคลดังนั้นไม่ต้องหาหลักทรัพย์หรือไม่ต้องหาคนมาช่วยค้ำประกันเพราะพิจารณาจากรายได้ที่คุณมี
  • สมัครบัตรกดเงินสดกสิกรผ่านแอพ KPLUS ไม่ต้องเดินทางไปที่สาขาก็กดขอสินเชื่อยื่นเอกสารบัตรกดเงินสดออนไลน์ได้ทันใจ
  • สมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ พกไว้อุ่นใจไม่กดเงินสดใช้จ่ายก็ไม่ต้องกังวลเรื่องการเสียดอกเบี้ยและไม่ยังไม่มีค่าธรรมเนียมแบบแรกเข้าและรายปีตลอดชีพอีกด้วย

แนะนำข้อเสนอทางการเงิน

บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์เงินเดือน 10000 สมัครง่ายอนุมัติไวมากๆ
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
บัตรกดเงินสดธนาคารเกียรตินาคิน ให้วงเงินสูง สมัครผ่านออนไลน์
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2.5 แสนบาท
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
Scroll to Top