สมัครสินเชื่อพรอมิส

สมัครสินเชื่อพรอมิส

สมัครสินเชื่อพรอมิส คิดดอกเบี้ยรายปีถูกมากๆ ในปี 67
เงินเดือน
8,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 3 แสนบาท
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 60 เดือน

สมัครสินเชื่อพรอมิสสินเชื่อพรอมิสวงเงินเท่าไหร่ อนุมัติง่ายหรือไม่

การสมัครขอสินเชื่อนั้นเป็นเรื่องที่หลายคนให้ความกังวล ไม่ว่าวงเงินกู้นั้นจะอนุมัติที่เท่าไหร่ สินเชื่อประเภทนี้เช็คเครดิตบูโรหรือไม่ อย่างเช่นการสมัครสินเชื่อพรอมิส ซึ่งเป็นสินเชื่อหลายคนอยากรู้ถึงข้อมูลการเข้าถึงสินเชื่อพรอมิส บทความนี้จึงรวบรวมข้อมูลประกอบการสมัคร แล้วจะมีรายละเอียดอย่างไรนั้นเพื่อให้สินเชื่ออนุมัติง่าย ติดตามอ่านกันได้เลย

สมัครสินเชื่อพรอมิสข้อมูลสินเชื่อมีอะไรที่โดดเด่นให้ต้องสมัคร

ความน่าสนใจของของการสมัครสินเชื่อพรอมิสบอกเลยว่า เป็นสินเชื่อเงินกู้ไม่ใช้หลักทรัพย์ประค้ำประกัน และอัตราดอกเบี้ยนั้นเริ่มต้นที่ 15% ต่อปี หรือสูงสุดตลอดการใช้วงเงินไม่เกิน 25% ต่อปี ทำให้ผู้ที่กู้เงินนั้นผ่อนจ่าย ใช้วงเงินสบาย ๆ หากเงินไม่พอใช้ก็ขอกู้เพิ่มได้ และนอกจากนี้พรอมิสสาขายังมีสาขาทั่วประเทศไว้คอยบริการ รวมถึงหากถามว่าสินเชื่อพรอมิสวงเงินเท่าไหร่นั้นต้องบอกเลยว่าวงเงินกู้อนุมัติกว่า 300,000 บาท

สมัครสินเชื่อพรอมิสออนไลน์ pantip สินเชื่อพรอมิสเช็คบูโรไหม สมัครสินเชื่อพรอมิสขอสินเชื่ออย่างไรให้ผ่าน

หากต้องการสมัครใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส นอกจากสินเชื่อประเภทนี้จะเป็นสินเชื่อไม่เช็คเครดิตบูโรแล้ว สินเชื่อประเภทนี้การอนุมัติสินเชื่อพรอมิสยังง่ายอีกด้วยซึ่งถือได้ว่าเป็นการสมัครสินเชื่อพรอมิส ออกแบบเพื่อการใช้งานอย่างแท้จริง แต่การจะผ่านเพื่อรับวงเงินกู้นั้น ผู้สมัครต้องมีเอกสารครบ และคุณสมบัติเข้าเกณฑ์เพื่อจะได้ไม่ติดขัดเรื่องการสมัครไม่ผ่าน และสำหรับใครที่ขอสินเชื่อไม่ผ่านทําไงดีต้องบอกเลยว่าสามารถยื่นเรื่องขออีกครั้งโดยเวลา 2-3 เดือนถึงยื่นกู้ใหม่อีกครั้งได้เพื่อรอฟัง

สมัครพรอมิสออนไลน์ขั้นตอนวิธีการสมัครสินเชื่อพรอมิสอย่างไร

สมัครพรอมิสทำได้ง่ายมากผ่านช่องทางออนไลน์ เพียงผู้สมัครทำการสมัครผ่านแอพพรอมิสเข้าสู่ระบบ หรือช่องทางออนไลน์ เพียงกรอดข้อมูลส่วนตัวข้อมูลที่ทำงานและยอมรับเงื่อนไขการสมัครสินเชื่อพรอมิสจากนั้นทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อยื่นเอกสารพิจารณาวงเงินกู้เพื่อวางแผนการกู้และการผ่อนจ่ายตามตารางผ่อนพรอมิสในแต่ละเดือน

 ตรวจสอบผลการอนุมัติพรอมิสได้อย่างไรหลังจากสมัครสินเชื่อพรอมิส

เมื่อทำการสมัครสินเชื่อพรอมิสการอนุมัติสินเชื่อพรอมิสนั้นบอกเลยว่าจะได้รับการแจ้งผลผ่านเจ้าหน้าที่พรอมิส ซึ่งระยะเวลาการทราบผลนั้นเร็วภายใน 1 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่คุณสมบัติครบถ้วนตามที่บริษัทกำหนดคุณสมบัติผู้ที่ต้องการสมัครไว้

เป็นอย่างไรกันบ้าง ถือว่าเป็นข้อมูลเพื่อการสมัครสินเชื่อพรอมิสในปี2567ได้ดีเลยทีเดียว เพราะในส่วนของการเข้าถึงการสมัครนั้นง่าย วงเงินอนุมัติไวภายใน 1 ชั่วโมง ขอวงเงินแล้วไม่พอใช้ก็ขอเพิ่มได้ ทั้งหมดนี้ถือเป็นข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้นหากผู้สมัครนั้นต้องการอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก่อนการสมัครในปี2024 เพื่อจะได้วางแผนเตรียมความพร้อม สามารถสอบถามได้ที่ 1751

แนะนำข้อเสนอทางการเงิน

บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์เงินเดือน 10000 สมัครง่ายอนุมัติไวมากๆ
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
บัตรกดเงินสดธนาคารเกียรตินาคิน ให้วงเงินสูง สมัครผ่านออนไลน์
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2.5 แสนบาท
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
Scroll to Top