พรอมิสเข้าระบบด้วยอะไรบ้าง? มาดูขั้นตอนการสมัครพรอมิสออนไลน์กันเลย

พรอมิสเข้าระบบได้ที่ไหน กับความน่าสนใจของสินเชื่อพรอมิสมีอะไรดีบ้าง?

เรื่องของเรื่องก็คือในวันนี้เราอยากที่จะให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกับบริษัทพรอมิส เชื่อว่ามีคนเคยได้ยินชื่อนี้มาแล้วแต่ในปัจจุบันนี้ประเทศไทยของเราก็ได้มีหลากหลายเจ้าที่ยังคงให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลอยู่ และในบางครั้งที่เราจะกู้เงินก็นึกตัวเลือกไม่ออกว่ามีที่ไหนบ้าง สำหรับสินเชื่อพรอมิสเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือคนค้ำ ในการปล่อยกู้ให้วงเงินสูงสุดถึง 300,000 บาท อัตราดอกเบี้ยรวมกับค่าธรรมเนียมไม่เกิน 25% ต่อปี เงื่อนไขในการยื่นกู้ขอให้พิจารณาการอนุมัติสินเชื่อพรอมิสแค่เพียงมีอายุ 20 ปีขึ้นไป จากนั้นรายได้ต่อเดือนเริ่มต้นไม่ต่ำกว่า 8,000 บาท ชูจุดเด่นในการอนุมัติไวภายใน 1 ชั่วโมง สามารถรับเงินก้อนกลับบ้านได้ในทันทีอีกทั้งใครที่เป็นลูกค้าแล้วจำเป็นที่จะต้องใช้งานพรอมิสเข้าระบบผ่านเว็บไซต์พรอมิสสินเชื่อหรือพรอมิสออนไลน์ อีกทั้งยังสามารถใช้งานแอพพรอมิสเข้าสู่ระบบได้อีกด้วยนะ สำหรับพรอมิสเข้าระบบก็สามารถสมัครได้ที่หน้าเว็บไซต์ออนไลน์ แต่มันจะดียังไง เข้าระบบแล้วได้อะไรบ้าง ตามเรามาเลย!

พรอมิสเข้าระบบสมัครยังไง โหลดแอพพรอมิสได้ที่ไหนบ้าง?

พรอมิสเข้าระบบเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นลูกค้าเท่านั้น ข้อดีของพรอมิสเข้าระบบผ่านเว็บไซต์พรอมิสก็คือสามารถที่จะเช็ควงเงินพรอมิส ตรวจสอบการค้างค่างวดพรอมิสได้ ตรวจสอบวันครบกำหนดชำระ เพิ่มวงเงินพรอมิสออนไลน์ เช็คจำนวนเงินที่ต้องชำระ รวมไปถึงการใช้งานผ่านแอพพรอมิสเข้าสู่ระบบก็สามารถที่จะทำธุรกรรมได้อย่างหลากหลายเช่นกัน แน่นอนว่าในการสมัครพรอมิสเข้าระบบ เพียงแค่คุณเปิดเว็บไซต์พรอมิสเลือกปุ่มบริการสมาชิกเพื่อเข้าสู่หน้าลงทะเบียน จากนั้นให้กรอกรายละเอียดตามที่ระบุ กำหนดรหัสผ่านและยืนยันรหัสผ่านจากนั้นให้กดต่อไปเพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลที่ลงทะเบียนไวหากไม่ถูกต้องก็สามารถกลับมาแก้ไขได้ หากถูกต้องแล้วก็สามารถกดลงทะเบียนและทางระบบก็จำนำส่งเลข OTP จากนั้นคุณก็รอรับเลขดังกล่าวเช่น 20×5 ให้คุณใส่เลขนี้ลงไปจากนั้นก็เป็นอันเสร็จ เงื่อนไขในการสมัครสินเชื่อ promise ก็เป็นเพียงลูกค้าทางพรอมิสเท่านั้นนอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรมากเพราะฟังก์ชันตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้ดี และสามารถเข้าไปโหลดแอพพรอมิสเพื่อทำธุรกรรมได้ที่ Google play และ App store ได้เลย

พรอมิสเข้าระบบมีปัญหาติดต่อพรอมิสที่ไหนได้บ้าง!

พรอมิส pantip ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถให้คุณตั้งกระทู้ถามถึงปัญหารวมถึงความน่าสนใจเพิ่มเติม และแน่นอนนอกเหนือจากสมาชิกทั่วไปก็จะมีพนักงานที่จะคอยตอบคำถามคุณอยู่ทุกครั้ง และหากใครที่พบเจอปัญหาระหว่างการสมัครสมาชิกหรือพรอมิสเข้าระบบมีปัญหา ช่องทางดังกล่าวไม่สามารถเข้าไปแก้ไขหรือลงทะเบียนได้ให้คุณตรวจสอบอินเทอร์เน็ตของคุณว่าพบปัญหาหรือไม่ ถ้าไม่ใช้เป็นปัญหาจากอินเทอร์เน็ตก็ให้ลองทำการติดต่อพรอมิสที่เบอร์พรอมิส 1751. ได้เลย และก็ขอแนะนำพรอมิสเข้าระบบสำหรับลูกค้าสินเชื่อพรอมิสทุกคนไว้ด้วยเลยแล้วกัน.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top