สมัครบัตรอิออนไม่มีสลิปเงินเดือน

สมัครบัตรอิออนไม่มีสลิปเงินเดือน

สมัครบัตรอิออนไม่มีสลิปเงินเดือนเช็คเงื่อนไขด่วน!
เงินเดือน
8,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 48 เดือน

สมัครบัตรอิออนไม่มีสลิปเงินเดือนต้องทำอย่างไร แนะนำยื่นเอกสารให้ผ่านฉลุย 2567

ไม่ว่าจะอาชีพไหนไม่มีสลิปเงินเดือนไม่มีใบรับรองเงินเดือนก็สามารถยื่นสมัครบัตรอิออนไม่มีสลิปเงินเดือนได้หมด มาดูรายละเอียดเอกสารสำคัญกันเลย

พนักงานประจำสมัครบัตรอิออนไม่มีสลิปเงินเดือน

สมัครบัตรอิออนไม่มีสลิปเงินเดือนกรณีที่เป็นพนักงานประจำไม่มีสลิปเงินเดือนไม่มีใบรับรองเงินเดือน บัตรกดเงินสดอิออน สามารถยื่นเอกสารทดแทนเป็นรูปแบบรายละเอียดอื่นๆไม่ว่าจะเป็นหนังสือรับรองรายได้โดยจะต้องออกเอกสารสมัครอิออนโดยผู้มีอำนาจในบริษัทไม่เกิน 3 เดือนล่าสุด 

อาชีพอิสระ ส่วนตัวสมัครบัตรอิออนไม่มีสลิปเงินเดือน

สมัครบัตรกดเงินสด aeon สำหรับสมัครอิออนอาชีพอิสระเหลือกลุ่มของประเภท Freelance เจ้าของกิจการธุรกิจส่วนตัวต่างๆก็สามารถเข้ามายื่นสมัครบัตรกดเงินสดไม่มีสลิปเงินเดือนในกลุ่มของประเภทสินเชื่อนี้ได้โดยเฉพาะ ซึ่งจะเป็นรูปแบบของสถาบันการเงินสมัครบัตรอิออนไม่มีสลิปเงินเดือนจะต้องมีรายได้เป็นเจ้าของกิจการตามเกณฑ์รายได้หรือมีหลักทรัพย์ทรัพย์สินกับทางธนาคารที่ได้กำหนด แม้ว่าจะต้องมีการแนบเอกสารบัตรกดเงินสดอิออนมากกว่าปกติแต่ก็บอกไว้เลยว่าลูกค้ากลุ่มนี้ถือเป็นลูกค้ากลุ่ม Premium ชั้นดีมากกว่าพนักงานประจำอย่างยิ่งเพราะเป็นกลุ่มที่สามารถสร้าง budget หรือรายได้ให้กับสถาบันการเงินได้สูงกว่าปกติ สินเชื่ออิออนอนุมัติ 30 นาที กรณีที่กิจการมีเอกสารสมัครอิออนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเอกสารการจดทะเบียนการค้าสำเนาทะเบียนการค้าอื่นๆสามารถแนบเอกสารประกอบได้ทุกกิจการที่มีทั้งหมด ธนาคารจะสามารถพิจารณาผลการอนุมัติให้รวดเร็วและหากคุณอยู่ในฤทธิ์ของรายการเดินบัญชีที่มีกับทางธนาคารไว้อยู่แล้วโอกาสในการพิจารณาจากสูงกว่ากลุ่มของพนักงานประจำ 

สมัครบัตรอิออนไม่มีสลิปเงินเดือนได้หรือไม่

บัตรอิออนกดเงินสดสามารถยื่นเอกสารได้หลากหลาย ซึ่งเราก็ต้องทำความเข้าใจว่าแม้ว่าจะเป็นพนักงานประจำก็ตามอาจจะไม่ได้มีประเภทของ สลิปเงินเดือนที่เหมือนกันในทุกบริษัท ซึ่งบางบริษัทก็เป็นบริษัทขนาดย่อมขนาดเล็กสามารถออกเอกสารสมัครบัตรอิออนกดเงินสดทดแทนเพื่อรับรองสถานะการทำงานได้เท่านั้นก็มีเช่นกัน หรือในอีกรูปแบบหนึ่งคือบุคคลที่ไม่ได้เป็นพนักงานประจำ สมัครอิออนอาชีพอิสระอื่นๆเจ้าของกิจการก็จะไม่ได้มีสถานส่วนนี้อยู่แล้วสามารถยื่นใบทะเบียน 50 ซึ่งเป็นเอกสารประกอบการยื่นภาษีให้นำมายื่นทดแทนเพื่อให้สถาบันการเงินใช้ในการพิจารณาสมัครบัตรอิออนไม่มีสลิปเงินเดือนเบื้องต้นได้ เรียกได้ว่าอาการยื่นเอกสารให้สอดคล้องกับประเภทของอาชีพและรายได้ถือว่าเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากที่สุด หายื่นเอกสารที่ไม่ตรงและไม่สอดคล้องกับความเป็นจริงจะทำให้มีผลต่อการไม่พิจารณาและติดแบล็คลิสไม่ถือเป็นวิธีสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์อิออนให้ผ่าน 

แนะนำข้อเสนอทางการเงิน

บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์เงินเดือน 10000 สมัครง่ายอนุมัติไวมากๆ
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
บัตรกดเงินสดธนาคารเกียรตินาคิน ให้วงเงินสูง สมัครผ่านออนไลน์
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2.5 แสนบาท
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
Scroll to Top