สมัครบัตรกดเงินสดอิออน

สมัครบัตรกดเงินสดอิออน

สมัครบัตรกดเงินสดอิออน สมัครง่ายผ่านแอพอนุมัติเร็วสุด
เงินเดือน
8,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 48 เดือน

สมัครบัตรกดเงินสดอิออนดีอย่างไร มีข้อดีและข้อเสียอย่างไร

ในปี 2567/2024 หลายคนก็มักจะสอบถามเกี่ยวกับการสมัครบัตรกดเงินสดที่เป็นบัตรกดเงินสดดอกเบี้ยถูกที่สุด pantip ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าสมัครบัตรกดเงินสดอิออนสิแม้ว่าบัตรกดเงินสดอิออนดอกเบี้ยจะไม่ได้ถูกที่สุดก็ตามแต่บัตรกดเงินสดอิออนก็เป็นบัตรที่สมัครง่ายเพียงมีฐานเงินเดือน 8,000 บาทก็สมัครได้แล้ว ทั้งนี้การสมัครบัตรกดเงินสดอิออนก็ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีรวมไปถึงไม่ต้องกังวลกับการต้องหาคนมาค้ำประกันหรือหลักทรัพย์ค้ำประกันและการสมัครบัตรอิออนกดเงินสดก็ให้วงเงินบัตรอิออนสูงถึง 5 เท่าของรายได้และการสมัครบัตรกดเงินสดอิออนยังสามารถที่จะผ่อนสินค้าหรือบริการได้หลากหลายตามที่ต้องการไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ ฯลฯ ที่ร้านค้าร่วมรายการโดยสามารถที่จะแบ่งชำระเป็นรายเดือนได้ซึ่งเริ่มต้นที่ 3 เดือนแต่ไม่เกิน 48 เดือน ทั้งนี้อิออนบัตรกดเงินสดสามารถที่จะกดเงินสดได้ผ่านตู้เอทีเอ็มของอิออนโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ซึ่งข้อเสียหากกดเงินสดผ่านตู้เอทีเอ็มของธนาคารอื่น ๆ ที่ร่วมรายการจะต้องเสียค่าธรรมเนียมในการเบิกเงินสด 13 บาทต่อหนึ่งรายการนั่นเอง

สมัครบัตรกดเงินสดอิออนมีวิธีสมัครบัตรอิออนให้ผ่านอย่างไร

หากใครที่อยากสมัครบัตรกดเงินสดอิออนให้ผ่านในปี 2567/2024 จะมีวิธีสมัครบัตรอิออนให้ผ่านอย่างไรไปดูกัน สำหรับใครที่อยากจะผ่านการอนุมัติในการสมัครบัตรกดเงินสดอิออนก็ต้องรู้ว่าบัตรอิออนมีกี่แบบเพราะการสมัครให้ผ่านง่าย ๆ นั้นจะต้องมีคุณสมบัติครบถ้วนตรงตามเงื่อนไข ซึ่งบัตรอิออนนั้นก็มีหลายแบบด้วยกันซึ่งแต่ละแบบนั้นก็จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไปและก็เช่นเดียวกันกับการสมัครบัตรอิออนไม่มีสลิปเงินเดือนที่จะต้องมีคุณสมบัติโดยเป็นบุคคลธรรมดาที่มีอายุระหว่าง 20-65 ปี และมีฐานรายได้เพียง 8,000 บาทขึ้นไปโดยมีอายุการทำงานสำหรับพนักงานประจำ 4 เดือนขึ้นไป ทั้งนี้การสมัครบัตรกดเงินสดอิออนสามารถสมัครได้ทั้งพนักงานประจำและผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระรวมไปถึงการทำธุรกิจส่วนตัว ทั้งนี้วงเงินที่อนุมัติจึงแตกต่างกันออกไปตามรายได้และอาชีพด้วยนั่นเอง ส่วนเอกสารที่ใช้ก็มีเพียงสำเนาบัตรประชาชนและเอกสารแสดงรายได้และเอกสารอื่นตามเงื่อนไขนั่นเอง

สมัครบัตรกดเงินสดอิออนได้ที่ไหนและเช็คอิออนว่าผ่านไหมได้จากที่ใด

สำหรับการสมัครบัตรกดเงินสดอิออนในปี 2567/2024 สามารถที่จะสมัครบัตรกดเงินสดอิออนออนไลน์ซึ่งเป็นวิธีการที่สมัครบัตรกดเงินสดอิออนได้รวดเร็วและสะดวกโดยทำได้ด้วยตนเองเพียงแค่ดาวน์โหลดแอพ AEON THAI MOBILE มาติดตั้งบนโทรศัพท์มือถือก็สามารถสมัครได้ง่าย ๆ แล้วนั่นเอง หรือจะสมัครบัตรกดเงินสดอิออนออนไลน์ผ่านหน้าเว็บไซต์ หากต้องการเช็คอิออนว่าผ่านไหมก็ตรวจสอบการอนุมัติสินเชื่ออิออนอนุมัติ 30 นาที pantip ผ่าน sms นั่นเอง

แนะนำข้อเสนอทางการเงิน

บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์เงินเดือน 10000 สมัครง่ายอนุมัติไวมากๆ
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
บัตรกดเงินสดธนาคารเกียรตินาคิน ให้วงเงินสูง สมัครผ่านออนไลน์
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2.5 แสนบาท
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
Scroll to Top