บัตร proud

บัตร proud

บัตร proud กดเงินสดครบจบในบัตรเดียว
เงินเดือน
12,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 3 ล้านบาท
ระยะเวลาผ่อน
นานสุด 60 เดือน

บัตร proud คืออะไร? มีจุดเด่นอย่างไรและใช้ทำอะไรได้บ้าง

สำหรับใครที่อยากทราบว่า ktc proud คืออะไร? คือ บัตร proud เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ออกโดยธนาคารหรือสถาบันการเงินในรูปแบบสินเชื่อบุคคล ktc บัตรกดเงินสด ประเภทหนึ่งที่สามารถใช้งานได้คล้ายกับบัตรเครดิตและบัตร ATM โดยเป็นบัตรกดเงินสดที่สามารถสมัครบัตร ktc proud กดเงินสดได้ง่ายและไม่มีค่าธรรมเนียมทั้งแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีสำหรับใครที่สนใจสมัครทำบัตร proud โดยผู้สมัครจะต้องมีเงินเดือนที่ 12,000 บาทขึ้นไปจึงจะสามารถทำบัตรกดเงินสด ktc proud ได้นั่นเองและสำหรับบัตร ktc proud กดเงินสดโดยมีจุดเด่นคือสมัครทำบัตรง่ายและไม่ต้องใช้บุคคลในการค้ำประกันและหลายคนถามว่าบัตร proud หรือบัตรกดเงินสดอยากทราบว่าบัตร ktc proud ผ่อนสินค้าอะไรได้บ้างและและสามารถผ่อนสินค้าอะไรได้บ้างและบัตร ktc proud รูดได้ไหม?ขอบอกว่าสามารถใช้บัตร ktc proud กดเงินสดออกจากตู้ ATM ได้ทุกตู้ทั่วไทยและสามารถใช้รูดผ่อนสินค้า 0% กับร้านค้าที่ร่วมรายการและให้ระยะเวลาผ่อนนานถึง 24 เดือนเลยทีเดียว

คุณสมบัติของผู้สมัครบัตร proud ใช้เอกสารอะไรกี่วันอนุมัติ

สำหรับการสมัครบัตร ktc proud โดยผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติคือจะต้องมีอายุ 20-60 ปีและมีรายได้ต่อเดือนที่ 12,000 บาทและจำเป็นจะต้องมีอายุในการทำงานอย่างน้อย 4 เดือนขึ้นไปและสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการจะสมัครทำบัตร proud จะต้องมีรายได้ขั้นต่ำที่ 20,000 บาทต่อเดือนขึ้นไปและประกอบกิจการมาแล้ว 2 ปีขึ้นไปโดยผู้สมัครบัตรกดเงินสดจะต้องเตรียมเอกสารในการสมัครบัตร ktc proud คือเอกสารยืนยันตัวตนคือ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและเอกสารยืนยันรายได้คือ สลิปเงินเดือนหรือใบรับรองเงินเดือนและเอกสารการเดินบัญชีย้อนหลังอีก 3 เดือนและสำหรับผู้ประกอบกิจการจะต้องใช้เอกสารในการจดทะเบียนและเอกสารการเดินบัญชีย้อนหลังอีก 6 เดือนเพื่อสมัครทำบัตร proud และสำหรับวงเงินในการสมัครทำบัตรกดเงินสด ktc proud ได้รับวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้นั่นเองและถ้าอยากทราบว่าการทำบัตรกดเงินสด ktc กี่วันอนุมัติโดยคุณสามารถทำการตรวจสอบหลังจากที่ยื่นเอกสารไปครบถ้วนแล้วและสามารถเช็กผลการอนุมัติบัตร proud ได้ภายใน 5 วันทำการก็จะจะทราบผลการอนุมัติได้นั่นเอง

ช่องทางติดต่อบัตร proud ทางไหนได้บ้างและ ktc proud ดอกเบี้ยแพงไหม

สำหรับใครที่สมัครบัตร ktc proud ไปเรียบร้อยแล้วและหลังจากที่ได้รับการอนุมัติบัตร proud เรียบร้อยแล้วก็สามารถที่จะใช้บัตรกดเงินสด ktc proud โอนเงินเข้าบัญชีของคุณได้ทันทีและสามารถใช้วงเงินในสมัครบัตร ktc proud โดยสินเชื่อบัตร proud จะมีการคิดอัตราดอกเบี้ยบัตรกดเงินสดสำหรับผู้ที่สมัครใหม่จะมีการคิดดอกเบี้ยพิเศษที่ 19.99% ต่อปีและสำหรับเงินก้อนแรก 50,000 บาทจะให้ระยะเวลาผ่อนเลือกได้คือ 12-60 เดือนโดยจะคิดดอกเบี้ยตามปกติที่อัตราดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปีนั่นเองและใครที่อยากจะติดต่อกับบัตร proud ก็สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับบัตรกดเงินสด ktc proud ทางออนไลน์โดยการติดต่อผ่านเว็บไซต์บัตร ktc proud และสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารกรุงไทยออนไลน์หรือโทร. 02-1235-0000 ได้เลย

แนะนำข้อเสนอทางการเงิน

บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์เงินเดือน 10000 สมัครง่ายอนุมัติไวมากๆ
เงินเดือน
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
บัตรกดเงินสดธนาคารเกียรตินาคิน ให้วงเงินสูง สมัครผ่านออนไลน์
เงินเดือน
10,000 บาทขึ้นไป
ดอกเบี้ย
สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2.5 แสนบาท
ระยะเวลาผ่อน
ไม่กำหนด
Scroll to Top